"เจริญศักดิ์" มั่นใจแข้งดาวรุ่งเมืองทองฯโชว์เจ๋งแมทช์ดวลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เชื่อเกมอุ่นเกือกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ทีมได้ประสบการณ์ล้ำค่าแน่ มั่นใจแข้งดาวรุ่งของทีมจะโชว์ของแสดงศักยภาพสู้กับสโมสรชั้นนำระดับเอเชียได้สนุก ชวนแฟนฟุตบอลร่วมสัมผัสเกมคุณภาพส่งเสียงเชียร์กันให้เต็มสนาม

 หลังจากที่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งบุกชนะ ลำปาง เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอล "รีโว่ คัพ 2023/24" รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก่อนมีโปรแกรมลงสนามอย่างต่อเนื่องกับรายการฟุตบอลกระชับมิตร "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ "  จะเปิดบ้านรับมือทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ"  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ 

 ล่าสุด "เจ้าเท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แมทช์อุ่นเครื่องพิเศษกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์นี้ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์ เพราะมีโอกาสไม่มากที่เราจะได้แข่งกับทีมที่อยู่ในลีกระดับต้นๆ ของเอเชียอย่าง เจลีก อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้น้องๆ ดาวรุ่งที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมในซีซั่นมากนัก ได้ลงสนามพิสูจน์ฝีเท้า รวมถึงตัวของผมเองด้วยที่จะต้องทำให้เต็มที่ทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาส"

 แนวรุกชาวกาญจนบุรี กล่าวเชิญชวนแฟนบอลปิดท้ายด้วยว่า "ผมจึงอยากชวนแฟนฟุตบอล เข้ามาชมเกมนี้กันให้เยอะๆ อีกทั้งเราได้เล่นในบ้านเรา ผมรับประกันได้ว่าแมทช์นี้จะมีแต่ความสนุก ไม่แพ้เกมอื่นๆ อย่างแน่นอน"

 แฟนบอลไทยที่อยากสัมผัสบรรยากาศเชียร์ชิดติดขอบสนามเกมระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น. สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ช่องทางออนไลน์ THAITICKETMAJOR ที่ https://www.thaiticketmajor.com/sport/thai-life-insurance-jleague-asia-challenge-2023-24-powered-by-meji-yasuda.html

 สำหรับราคาบัตรเข้าชมได้วางขาย 6 ราคา ประกอบด้วย โซน E1-4 ราคา 300 บาท, โซน N-S ราคา 200 บาท, โซน W1-W7 ราคา 260 บาท, โซน WW1-WW5 ราคา 220 บาท และ AWAY ZONE (ทีมเยือน) โซน W8-10 ราคา 300 บาท, โซน WW6-WW7 ราคา 260 บาท

 ทั้งนี้ ในส่วนของแฟนบอลที่ไม่ได้ไปชมเกมที่สนาม SIAMSPORT เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้จับมือกับสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด รับหน้าที่เสิร์ฟความมันให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมในการแข่งขันแมทช์ดังกล่าวอีกด้วย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport