"ยูตะ มิยาโมโตะ" คืนถิ่นอุราวะหลังหมดสัญญายืมลีกเบลเยียม

สโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแกร่งจากแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งเป็นทีมพันธมิตรลูกหนังกับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาประกาศคว้าตัว ยูตะ มิยาโมโตะแนวรับสารพัดประโยชน์วัย 23 ปี กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังถูกปล่อยไปให้กับ ไดน์เซ่ ทีมดังในศึกชาลเลนเจอร์ โปร ลีก ของประเทศเบลเยียม ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

  ยูตะ มิยาโมโตะ เป็นนักเตะในแนวรับที่เล่นได้ทั้งกองหลัง และกองกลางตัวรับ ที่ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ไปแล้ว 22 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 1 แอสซิสต์ ขณะเดียวกันกองหลังที่เติบโตจากกรุงโตเกียวรายนี้ ลงเล่นในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ไปแล้ว 15 นัดด้วยกัน

  ทั้งนี้ อุราวะ เรดส์ เจ้าของแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 หนล่าสุด สถานการณ์ในเจลีก 2023 กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีหลังไม่แพ้ใคร 4 เกมติด โดยลงสนามไปแล้ว 14 นัด เก็บไป 27 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงวิสเซล โกเบ อยู่ 6 คะแนน แต่มีโปรแกรมตกค้างในมือหนึ่งเกม มีลุ้นล่าแชมป์เจลีกยาว ๆ

 สำหรับโปรแกรมต่อไป "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" จะเปิดรังไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 รับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 7 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.66 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport