"เจ-ชนาธิป"ยันพร้อมเต็มที่ขอทุ่มเทให้ทีมชาติทำศึกฟีฟ่าเดย์

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เผยดีใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติไทยทำศึกฟีฟ่าเดย์ 2 นัดช่วงกลางเดือนมิ.ย.นี้ จะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

 ล่าสุด "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสรหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกติดทีมชาติไทย ผมตั้งตารอที่จะได้เล่นกับทุกคนในแคมป์ทีมชาติ  ในฐานะกัปตันทีมผมไม่คิดว่าจะเป็นเพียงการสวมปลอกแขนกัปตันทีมเท่านั้น แต่หมายถึงการเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก 

 สำหรับสองเกมนี้ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผมจะทุ่มเทและมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อผลงานของทีมชาติไทย และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมและนักเตะทีมชาติไทยทุกคนด้วยครับ"

 โปรแกรมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเตะในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เดือน มิ.ย. ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport