ซัปโปโร คึกคัก! คิม กึน ฮี หวนล่าตาข่าย

Nikkan Sports สื่อของญี่ปุ่นออกมาเผยภาพกองหน้าตัวเก่งของสโมสรฟุตบอล "นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ" ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร อย่าง คิม กึน ฮี กองหน้าวัย 28 ปี ชาวเกาหลีใต้ที่หวนกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งหลังจากต้องหยุดรักษาอาการบาดเจ็บไปเดือนเศษ จากอาการเอ็นเข่าซ้ายและข้อเท้าขวาแพง ทำให้การแข่งขันในพื้นที่เกมรุกของซัปโปโรเข้มข้นขึ้นทั้งในและนอกสนาม

ก่อนหน้านี้ คิม กึน ฮี กองหน้าวัย 28 ปี ชาวเกาหลีใต้ ได้รับอาการบาดเจ็บจากอาการเอ็นเข่าซ้ายและข้อเท้าขวาแพง ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน เม.ย.66 จนต้องพักรักษาอาการเพื่อให้หวนกลับมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมในช่วงเวลาหลังจากนี้ ซึ่ง กองหน้าโสมขาวรายนี้เผยว่า มันนานมากแล้วที่ผมไม่ได้สัมผัสฟุตบอล ท้ายที่สุดแล้ว นักฟุตบอลต้องเล่นฟุตบอลและมัน มันสนุกยิ่งกว่าเพราะผมกลับมาหลังจากทำกายภาพบำบัด ช่วงที่รักษาอาการผมดูเกมในขณะที่คิดว่าควรเล่นแบบไหนเพื่อช่วยทีม

สำหรับ คิม กึน ฮี กองหน้าวัย 28 ปี ชาวเกาหลีใต้ ฤดูกาล 2023 ลงสนามไปทั้งหมด 7 เกม ยิง 1 ประตู  โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล วันเสาร์ ที่ 3 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ยูทูป SIAMSPORT


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport