แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง

รีซ เจมส์ กัปตันทีม เชลซี ได้รับโทษสถานหนักถูกแบนยาวสี่นัดหลังโดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ บุกไปพิชิต ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจมส์ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นในซีซั่นนี้ได้แค่ห้านัดเท่านั้นเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหนักโดยเกมบู๊กับทีม นกนางนวล เขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน เมโล่ กุสโต้ ในนาทีที่ 69

อย่างไรก็ดี ฟูลแบ็ค สิงห์บลูส์ ได้ใบแดงก่อนหมดเวลาสองนาทีจนส่งผลให้เจ้าบ้านอาศัยกำลังพลที่มากกว่าตีไข่แตกได้ในช่วงทดเวลาจากฝีเท้าของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวสำรอง แต่สุดท้ายเศรษฐีลอนดอนประคองตัวได้ และกำชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 หลังจาก โคล พาลเมอร์ กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ตัวสำรองอีกรายสอยตาข่ายได้ในนาทีที่  34 และ 64

ต่อกรณีของ เจมส์ ซึ่งเดี้ยงไปตั้งแต่เกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนธ.ค. จนต้องร้างสนามไปนานห้าเดือน รายงานข่าวเมื่อ 16 พ.ค.ระบุว่าเขาโดนลงโทษแบนยาวสี่นัดจึงเท่ากับว่า เชลซี จะขาดกัปตันทีมในสามนัดแรกของซีซั่นหน้าต่อเนื่องจากนัดปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ซึ่งทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

สื่อเสริมรายละเอียดว่าแรกทีเดียว ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล ซาลิสเบอรี่ ไม่เห็นจังหวะที่ เจมส์ ปะทะใส่ ชูเอา เปโดร แต่หลังจากมีการพิจารณาด้วยวีเออาร์ เขาก็แจกใบแดงให้กองหลังวัย 24 ปีโทษฐานย่ำใส่ฝ่ายตรงข้ามโดย เจมส์ซึ่งกลับมาลงสนามได้ในฐานะตัวสำรองนัดก่อนที่ทีมเมืองหลวงบุกไปชนะ ฟอเรสต์ 3-2 จึงโดนแบนสามนัดตามระเบียบจากการเล่นที่รุนแรง และถูกแบนเพิ่มอีกเกมเนื่องจากมันเป็นใบแดงที่สองของเขาในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport