ตั๋วยูโรปาแค่เอื้อม ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อวยชัยให้พรแข้ง เชลซี ฟอร์มสอย ไบรท์ตัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี สุดปลื้มกับผลงานของแข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนในแมตช์เฉือน ไบรท์ตัน 2-1 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยกเครดิตให้กับลูกทีมที่แสดงผลงานขั้นเทพ ที่สำคัญสามคะแนนในเกมนี้ทำให้ทีมก้าวขึ้นมามีลุ้นโควตายูโรปา ลีก ด้วย ส่วนจังหวะที่ รีซ เจมส์ โดนไล่ออกไม่ขอแสดงความเห็นเพราะไม่เห็นเหตุการณ์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่องความยอดเยี่ยมของลูกทีมทุกคนในแมตช์บุกชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 24 จาก โคล พาลเมอร์ หลังจากนั้นพวกเขาก็ครองเกมได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน และสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้

จนกระทั่งนาทีที่ 64 พวกเขามาได้ประตูนำ 2-0 จาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หลังจากนั้นพวกเขาก็คุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด แต่ทุกอย่างต้องกลับตาลปัตรเมื่อ รีซ เจมส์ ที่ลงมาเล่นในนาทีที่ 69 ดันเล่นนอกเกมทำให้กรรมการเช็ควีเออาร์และแจกใบแดงให้กับเขาในนาทีที่ 88

หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดเกมรุกอย่างคึกคะนองและนาทีที่ 90+7 พวกเขามาได้ประตูตีไข่แตกจาก แดนนี่ เวลเบ็ค จบเกม เชลซี เฉือนชนะ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญขึ้นอันดับ 6 มี 60 คะแนนตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 ซึ่งเป็นพื้นที่ ยูโรปา ลีก เพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น

โปเช็ตติโน่ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขกับนักเตะทุกคน พวกเขาสมควรได้รับเครดิตทั้งหมดจากแนวทางที่เราทำงานร่วมกัน และวิธีการที่เราประยุกต์ใช้ทุกอย่างจากสิ่งที่เราฝึกซ้อม ผมภูมิใจมากๆ"

"การเผชิญหน้ากับทีมอย่าง ไบรท์ตัน ที่นี่เป็นเรื่องยากลำบากเสมอ เรามีความสุขจริงๆ เพราะการคว้าสามคะแนนนั่นหมายความว่าเราใกล้เคียงที่จะประสบความสำเร็จสำหรับสิ่งที่เราต้องการ"  

ส่วนคำถามที่ว่าได้เห็นจังหวะที่ เจมส์ โดนใบแดงไล่ออกหรือไม่ "พอช" แสดงความเห็นว่า "ไม่เลย ผมมองไม่เห็น มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ผมแสดงความเห็นในกรณีนี้เพราะผมไม่มีเวลาที่จะได้เห็นจังหวะนั้น แต่มันน่าผิดหวังสำหรับเราเพราะนี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแนวทางการเล่นของเรา และเขาก็เป็นนักเตะสำคัญมากๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport