เอางี้เลยเหรอ? สตาฟฟ์ถึงกับอึ้ง เมื่อเจอสิ่งที่แข้ง แมนยู บางรายร้องขอหลังคาบ้านต่อ ฟูแล่ม

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บางรายที่โร่ไปขอวันหยุดกับสตาฟฟ์โค้ชทั้งที่ทีมเพิ่งพ่าย ฟูแล่ม มาสดๆ ร้อนๆ โดยเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก ไม่รู้ถึงเรื่องนี้แม้แต่นิดเดียวด้วย

นักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปบอกกับสตาฟฟ์โค้ชว่าพวกเขาอยากพักจากการซ้อมในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งแพ้ ฟูแล่ม 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาหมาดๆ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนลงเล่นกับ ฟูแล่ม ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจในระดับหนึ่งจากการชนะมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่สุดท้ายพวกเขาก็แพ้ "เจ้าสัวน้อย" คาบ้านจนทำให้โอกาสการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ลดน้อยลงไป

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีกฎอยู่แล้วว่าในช่วง 1 วันหลังจากทำการแข่งขันไปแล้วนั้นพวกเขาจะมารวมตัวกันที่สนามซ้อมเพื่อทำการวอร์มดาวน์และวิเคราะห์คลิปวิดีโอจังหวะการเล่นต่างๆ กันอย่างละเอียด เพื่อที่ทีมจะได้ดูกันว่ามันจำเป็นต้องแก้ไขตรงจุดไหน

เดอะ การ์เดี้ยน เสริมว่าสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด แปลกใจมากๆ ที่นักเตะบางคนมาขอวันหยุดเมื่อพิจารณาถึงการที่ทีมเพิ่งทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งเหล่าสตาฟฟ์ก็ปฏิเสธคำขอดังกล่าวไปแบบทันควัน พร้อมกับเตือนนักเตะกลุ่มนั้นไปด้วยว่าพวกเขาจำเป็นต้องทุ่มเทให้กับทีมให้สมกับการเป็นมืออาชีพ

เป็นที่เชื่อกันว่า เทน ฮาก ไม่รู้แม้แต่นิดเดียวว่ามีนักเตะบางคนไปขอวันหยุดแบบนั้น แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าที่ผ่านมาพวกเขาทำงานกันหนักเกินไป โดยเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็มีรายงานว่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนคิดว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ทีมออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้แย่มันเป็นเพราะ เทน ฮาก ให้ทีมทำงานหนักเกินในช่วงปรี-ซีซั่นเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport