เปิดศึกเต็มตัว!เอริค เทน ฮาก ฟาดกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีอคติชัด

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แบบเต็มตัวแล้วหลังโดนวิจารณ์ยับในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ ฟูแล่ม คารัง 2-1 โดยผู้จัดการทีมสกินเฮดชี้ว่าอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล มีอคติส่วนตัวกับเขา

เทน ฮาก คุมทีมแพ้ ฟูแล่ม คาบ้านในเกมล่าสุดและถูก คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ว่าคุมทีมแบบไม่มีระบบ อีกทั้งมีเกมรับที่เลวร้ายจึงส่งผลให้ ผีแดง มีผลงานย่ำแย่รั้งอันดับ 6 ของตารางโดยมีแต้มตามหลังอันดับท็อปโฟร์ 8 แต้มอย่างที่เห็นแม้ในเกมที่พวกเขาคว้าชัยได้ก็ยังไม่วายโดนฝ่ายตรงข้ามส่องยิงเป็นชุด

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 27 ก.พ. เทน ฮาก จัดการตอบโต้กูรูคนดังแบบไม่อ้อมค้อมโดยยืนยันว่าตั้งธงโจมตีเขาอยู่ก่อนแล้วทั้งๆที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ ฟูแล่ม ในเกมล่าสุดเป็นนัดแรกหลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นมาจากการกำชัยได้ 7 จาก 8 นัดในทุกรายการ

"นักวิเคราะห์บางรายมีความเห็นเป็นส่วนตัวของเขาจากการคอมเมนต์ บางรายให้คำแนะนำที่ดี บางรายมีอคติ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เป็นหนึ่งในนี้" กุนซือดัตช์เอ่ยชื่อออกมาตรงๆ

"เขาวิจารณ์มาตั้งแต้ต้นจนถึงตอนนี้ ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกกับ ฟูแล่ม พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผมในการวางหมากแดนกลาง และเราต้องหาทางแก้ไข เราทำได้หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง"

"ผมไม่พอใจฟอร์มแผงหลังของเราโดยเฉพาะทางด้านซ้าย เราต้องอาศัยความทุ่มเท และสปิริต หลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้เราทำได้ดี และเราชนะหลายนัด"

"นักเตะไม่ใช่หุ่นยนต์ บางครั้งพวกเขามีวันที่แย่ มันไม่อาจยอมรับได้ และเราต้องทำพรุ่งนี้ให้ดีขึ้น"

เทน ฮาก ซึ่งเตรียมพาทีมทำศึก เอฟเอคัพ รอบห้าวันพุธนี้ด้วยการบุกไปเยือน ฟอเรสต์ เสริมว่า"เราไม่แพ้เลยในเดือนม.ค.และก.พ. เราแพ้นัดเดียว มันเป็นฟอร์มที่แย่และเราแพ้ เรารู้ดี"

"เราต้องการอยู่ต่อในทุกๆรายการ  เราต้องชนะในวันพรุ่งนี้ มันไม่ได้เปลี่ยนความตั้งใจของเราในทุกๆเกม"

"ผมรู้อนาคต แต่ผมมองถึงวันนี้ เราทำงานเพื่อพัฒนาทีม และพยายามชนะทุกเกม เรามองไปถึงระยะยาว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport