ฟาน ไดค์ ก็เอาไม่อยู่?! เอริค เทน ฮาก โวสนั่นหาก อันโตนี่ ท็อปฟอร์มไม่มีใครหยุดได้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจหาก อันโตนี่ อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ ชี้กองหลังทุกคนก็เอาไม่อยู่ พร้อมประกาศหนุนหลังนักเตะแบบสุดลิ่มทิ่มประตู และเมื่อมีโอกาสได้ลงสนามจงไขว่คว้ามันมาให้ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อันโตนี่ ปีกจอมลีลาชาวบราซิเลียน เต็มไปด้วยศักยภาพ และจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดอีกครั้งแน่นอน

ฟอร์มของ อันโตนี่ ร่วงกราวรูดในซีซั่นนี้ ส่งผลให้อนาคตของเขากับ "ผีแดง"ไม่แน่นอนแล้ว โดยในช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องจาก แมนฯ ยูฯ พร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะจากทุกทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ค่าตัวอาจจะขาดทุนจากตอนที่ซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงไว้วางใจในฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 24 ปีอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะได้ลงตัวจริงแค่เกมเดียวในรอบ 8 แมตช์หลังสุดซึ่งก็คือเกมที่ชนะ นิวพอร์ท ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 

สำหรับแมตช์ล่าสุดที่แพ้ ฟูแล่ม 1-2 อันโตนี่ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองช่วง 40 วินาทีสุดท้ายของเกม โดย เทน ฮาก ให้เหตุผลว่านักเตะซ้อมไม่ค่อยดี แต่สำหรับตอนนี้ กุนซือชาวดัตช์ กลับเปลี่ยนคำพูดโดยประกาศหนุนหลัง "เดอะ หมุน" ต่อไป และมั่นใจว่าลูกศิษย์คนนี้จะกลับมาระเบิดฟอร์มเทพอีกครั้ง 

"ผมหนุนหลังเขามานานแล้ว ผมรู้จักความสามารถของเขา และเขามีศักยภาพชั้นยอด เมื่อเขาเล่นได้แบบที่ผมรู้จักในอดีต ไม่มีใครหยุดเขาได้ ไม่มีกองหลังคนไหนที่จะสามารถหยุดเขาได้จริงๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รวดเร็วที่สุดในระยะ 10 หลาแรก"

"เมื่อเขาเล่นได้แบบนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะคืนฟอร์มเก่งแน่นอน ผมเชื่อว่าเขายังมีอนาคตกับทีมผมมั่นใจว่าเขามีความยืดหยุ่น และมีความมุ่งมั่น เขาจะสู้เพื่อกลับ และผมหนุนหลังเขาเต็มที่ ตอนนี้เขาต้องรอคอยโอกาสของเขา และทันทีที่โอกาสมาถึง เขาต้องคว้ามันมาให้ได้" เทน ฮาก ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport