ความสัมพันธ์เลวร้าย!สื่อแฉ เอริค เทน ฮาก ไม่คุย มาร์คัส แรชฟอร์ด

โรงละครแห่งความฝันอึมครึมหนัก เดอะ ซัน เผย เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เนื่องจากต่างก็แทบไม่ได้พูดคุยกันอีกเลยนับตั้งแต่กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ก่อคดีเมาปลิ้น

แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวฉาวอีกรอบช่วงปลายเดือนม.ค.เนื่องจากเขาไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมโดยแจ้งว่าป่วย และพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดที่ ผีแดง บุกไปสยบ นิวพอร์ท สโมสรของ เวลส์ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-2

อย่างไรก็ดี ถัดมามีภาพเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่าสตาร์วัย 26 ปีท่องราตรีอยู่ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ และเมาหนักถึงสองวันติดกระทั่งไม่สามารถเดินทางกลับอังกฤษมาซ้อมกับทีมได้ทันเวลา

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เทน ฮาก เผยกับสื่อว่าจะสอบสวนเป็นการภายใน และหลังจาก แรชฟอร์ด เข้าพบกับเจ้านายชาวดัตช์พร้อมกับเอเจนต์ กุนซือสกินเฮดได้เผยกับสื่อว่าคดีความยุติแล้ว และ แรชฟอร์ด จะกลับมาลงเล่นให้ทีมตามปกติหลังนักเตะประกาศขอรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง

หลังก่อเรื่องงามหน้า แรชฟอร์ด แก้ตัวได้ทันควันเนื่องจากยิงประตูได้ทันทีในเกมต่อมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟส์ 4-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงต้นเดือนก.พ.โดยเขาสอยตาข่ายได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ห้า

กระนั้นก็ดี แม้คดีฉาวของ แรชฟอร์ด จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ เดอะ ซัน เผยว่าเขากับ เทน ฮาก แทบไม่ได้คุยกันอีกเลยนับจากนั้น และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองจืดจางลงอย่างเห็นได้ชัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport