ฟอเรสต์ พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีทำศึกเอฟเอคัพรอบ5(ชมผัง)

ฟอเรสต์ พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีทำศึกเอฟเอคัพรอบ5(ชมผัง)
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ ฟอเรสต์ ถ้วย เอฟเอ คัพ เจ้าหนู โอมารี่ ฟอร์สัน น่าจะได้ลงตัวจริงต่อเช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะยืนหน้าเป้าแม้นัดแพ้ ฟูแล่ม ฟอร์มแย่ก็ตาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ (02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เทน ฮาก หวังนำทีมคว้าชัยกู้หน้าให้ได้ หลังเกมล่าสุดแพ้ ฟูแล่ม 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ปีศาจแดง" จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะสำคัญที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ลุค ชอว์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ แอรอน วาน-บิสซาก้า

คาดว่า 11 นักเตะตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน ฟอเรสต์ คงมีไลน์อัพดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป 

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์,  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ดิโอโก้ ดาโลต์ จะประจำการในตำแหน่งแบ็กขวาเหมือนเดิม ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงมายืนแบ็กซ้ายแทน ชอว์ เหมือนในเกมที่แพ้ ฟูแล่ม

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กอาจสับเปลี่ยนโดยให้ จอนนี่ อีแวนส์ ลงมาเล่นร่วมกับ ราฟาแอล วาราน เพื่อเปิดทางให้แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักบ้าง

มิดฟิลด์คู่กลาง: ค็อบบี้ ไมนู, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

กาเซมีโร่ มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะจากนัดแพ้ ฟูแล่ม แต่ เทน ฮาก ก็ยืนยันแล้วว่า ไม่ได้มีอาการคอนคัสชั่น และจะมีชื่อในเกมพบ ฟอเรสต์

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อาจให้ กาเซมีโร่ ได้พักอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามไปก่อนแล้วส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมายืนตัวจริงคู่กับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู

สามตัวรุก: โอมารี่ ฟอร์สัน, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

เทน ฮาก น่าจะให้โอกาสเจ้าหนู โอมารี่ ฟอร์สัน ลงมาเล่นเป็นตัวจริงในแนวรุกเหมือนนัดเจอ ฟูแล่ม ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะไปเล่นฝั่งซ้ายแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง

กองหน้า: มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะยังได้โอกาสลงมายืนหน้าเป้าแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมือนเดิม แม้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมพบ ฟูแล่ม ก็ตาม เนื่องจากไม่มีตัวเลือกอื่นอีกแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport