ระวังนั่งสำรอง! โซโบซไล สะกิด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รักษาตำแหน่งแบ็กขวาให้ดี

โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์พลังเทอร์โบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หยิกแกมหยอก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องรักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ให้ดี เพราะตอนนี้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งฟอร์มกำลังฮอตสุดๆ

โดมินิค โซโบซไล กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ระวังจะหลุดตำแหน่งตัวจริง หลัง คอนเนอร์ แบรดลี่ย์  แบ็กขวาดาวรุ่ง กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในเวลานี้

ย้อนกลับไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างรู้สึกหวาดหวั่นอย่างมาก เมื่อ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บ แต่กลายเป็นว่าเจ้าหนูแบรดลี่ย์ ที่ลงมาทำหน้าที่แทน สามารถเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งแบ็กขวาได้อย่างสมบูรณ์ 

ผลงานของ แบรดลี่ย์ ร้อนแรงอย่างน่าเหลือเชื่อ ล่าสุดก็ระเบิดฟอร์มเทพจัด 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วย "หงส์แดง" ไล่ถลุง เชลซี ยับ 4-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย 4 นัดหลังสุดที่เขาลงสนามจัดไป 1 ประตูกับ 5 แอสซิสต์

แม้ว่าตอนนี้ "รองเทรนต์" จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ดูเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไว้วางใจ แบรดลี่ย์ ให้ลงประจำการตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาอย่างต่อเนื่อง โดย โซโบซไล ถึงขนาดต้องออกโรงเตือน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ต้องเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้ ไม่งั้นได้นั่งสำรองยาวแหงๆ

"เทรนต์ ควรจะรักษาตำแหน่งของเขาเอาไว้ให้ดีๆ ตอนนี้เราต้องการทุกคน เรามีอีกหลายเกมต้องลงเล่น โชคร้ายที่ เทรนต์ ได้รับบาดเจ็บ แต่เขา (แบรดลี่ย์) ทำผลงานได้ดีมากๆ และตอนนี้หวังว่าจะไม่มีคนอื่นบาดเจ็บเพิ่ม" กัปตันทีมชาติฮังการี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport