แฮปปี้อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมแข้ง ลิเวอร์พูล แจ๋วยกทีมยำใหญ่ เชลซี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากยัน แฮปปี้อย่างยิ่งที่นักเตะ หงส์แดง เล่นได้กันได้อย่างน่าประทับใจยกทีมจนทำให้สร้างผลงานถล่ม เชลซี ได้อย่างขาดลอย 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 31 ม.ค.

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สานต่อฟอร์มฮ็อตนับตั้งแต่ คล็อปป์ ประกาศลาออกหลังจบซีซั่นได้อีกนัดจากการเปิดบ้านยำใหญ่ สิงห์บลูส์ ชนิดสู้กันไม่ได้โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ คลำเป้าเม็ดแรกให้กับทีมได้สำเร็จ รวมทั้งจ่ายอีกสองประตู ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ มีโอกาสเช็กบิลนับครั้งไม่ถ้วน แต่แม่นเสาคาน

"ผมไม่คิดว่าคุณสามารถทำให้ทีมมีฟอร์มที่โดดเด่นได้หากนักเตะแต่ละรายไม่ประสานงานกัน เราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาพยายามมองหา โคล พาลเมอร์ และเรากระเสือกกระสนกันนิดหน่อยตอนที่เราเพรสได้ไม่ดี เราเล่นได้อย่างสุดยอด เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ คุณไม่อาจยิงประตู เชลซี ได้ห้าหรือหกลูกหากคุณไม่ดีพอ" คล็อปป์ เปิดปากก่อนเสริมถึงฟอร์มของ คอเนอร์ แบรดลีย์

"เขาเป็นเด็กที่มหัศจรรย์มาก เขาจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด เขามีส่วนร่วมกับทั้งเกม งานการตามคุม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่ง่าย ผมแฮปปี้กับเขาจริงๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่จริงจัง และมีความพิเศษ เราได้เห็นกันตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว สองสามสัปดาห์ก่อนตอนที่ผมพักผ่อน แฟนทีม โบลตัน เข้ามาถามว่าพวกเขาขอ แบรดลีย์ กลับไปได้มั้ย แต่มันสายไปแล้ว! เขาเป็นคนสำคัญสำหรับเราเช่นเดียวกับ จาเรลล์ ควานซาห์ และ บ๊อบบี้ คลาร์ค พวกเขาช่วยให้เราผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาได้ โจ โกเมซ มีตำแหน่งของเขาแล้ว ผมแฮปปี้มากจริงๆ"

ต่อข้อถามถึง ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยังใช้โอกาสเปลืองไม่เลิก คล็อปป์ เอ่ยว่า "เขาผิดหวังกับตัวเองที่ยิงลูกโทษพลาด มันน่าเห็นใจ จากนั้นเขาโหม่งบอลไปชนคาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขามีฟอร์มที่โดดเด่น เพียงแต่โชคร้ายเล็กน้อย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport