สบโอกาสอีกหน! เปแอสเช จ้องดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด แทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ไอนิวส์ ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของฝรั่งเศสสบโอกาสกลับไปทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกหนแล้วหลังดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อปัญหาจนตกเป็นข่าวในทางลบโดยพวกเขาหวังกระชากสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ส่อแววย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 30 ม.ค.ว่า เปแอสเช พร้อมกลับมาตามจีบ แรชฟอร์ด อีกรอบหลังเคยติดต่อไปหากองหน้าวัย 26 ปีมาแล้วหนหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่นักเตะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โรงละครแห่งความฝัน

กระทั่ง แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวฉาวหนล่าสุด ทีมแชมป์ ลีกเอิง จึงสบโอกาสเหมาะที่จะดึงเขาไปเสียบแทน เอ็มบัปเป้ เป้าหมายของทีม เรอัล มาดริด และหวังว่า ผีแดง จะขายสตาร์ดังให้เนื่องจากผู้บริหารสโมสรชุดใหม่น่าจะผิดหวังกับการกระทำของพ่อค้าแข้งที่ไร้วินัย และมีพฤติกรรมที่ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างที่กลุ่ม อิเนออส ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้น 25% ของทีมกำหนดเอาไว้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดอะ ซัน รายงานว่าบริกรของไนท์คลับใน เบลฟาสต์ ,  ไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า แรชฟอร์ด ดื่มเตกีล่าอย่างเมามันนานถึง 12 ชั่วโมงจนลงซ้อมกับทีมไม่ไหว แต่อ้างว่าป่วยกระทั่งพลาดลงเล่นเกมบุกไปชนะ นิวพอร์ท 4-2 ของศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงว่านักเตะพร้อมรับผิดชอบการกระทำหลังเข้าพบกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ตามกำหนดนัดเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยมี ดเวย์น เมย์นาร์ด พี่ชายซึ่งเป็นเอเจนต์ให้กับน้องชายเดินทางไปด้วยเช่นเดียวกับ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอล และ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด คนสนิทของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากกลุ่ม อิเนออส

ต่อกรณีนี้ แม้ ผีแดง จะประกาศปิดคดีแล้วหลังนักเตะยอมรับผิด แต่ ไอนิวส์ เชื่อว่า เซอร์ เบรลส์ฟอร์ด พร้อมโละ แรชฟอร์ด ออกจากทีมเนื่องจากเขามีแผนสร้างทีม ผีแดง ขึ้นมาใหม่ตามที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตั้งเป้าเอาไว้หาก เปแอสเช ยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้

นอกจากนี้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าอีกรายที่อยู่ในระหว่างถูก เคตาเฟ่ สโมสรใน ลา ลีกา ยืมไปใช้งานก็จะโดนขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เช่นกันเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามหาเงินเข้าสู่สโมสรเพื่อลดความเสี่ยงต่อการละเมิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport