มาร์คัส แรชฟอร์ด โล่งอก!พี่ชายพ้นผิดคดีทำร้ายร่างกาย

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ เดน แรชฟอร์ด พี่ชายร่วมสายโลหิตพ้นผิดจากคดีทำร้ายร่างกายแล้วหลังถูกจับกุมที่ไมอามี่

เดน ซึ่งเป็นเอเจนต์นักฟุตบอลที่ลงทะเบียนกับ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ถูกจับกุมที่ ไมอามี่ บีช ฟลอริด้า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ก่อนถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายในวันที่ 24 ต.ค.

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ม.ค.เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าคดีดังกล่าวถูกปัดตกไปแล้วก่อนนำเรื่องขึ้นสู่ศาลโดย อเล็กซ์ สปิโร่ ทนายของเขาอ้างว่าลูกความถูกจับกุม และถูกตั้งข้อหาด้วยความเข้าใจผิด

"มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับ เดน แรชฟอร์ด พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มากมายว่าเขาถูกจับกุมที่ ฟลอริด้า เมื่อปีก่อน เราอยากเคลียร์ให้ชัดเจนว่าการตั้งข้อหาถูกยกเลิกอย่างรวดเร็ว และมร.แรชฟอร์ด ไม่ได้ปรากฏตัวในชั้นศาล เขาและแฟนสาวพอใจที่ความเข้าใจผิดนี้เป็นอดีตไปแล้ว" ทนายความเผยถึงคดีที่ เดน วัย 31 ปีตกเป็นข่าวทำร้ายแฟนสาวของตัวเอง

อย่างไรก็ดี แรชฟอร์ด ไม่ได้อยู่ในความดูแลของ เดน หากแต่เขามอบหน้าที่ให้กับ ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายอีกรายซึ่งเป็นเอเจนต์นักฟุตบอลที่ลงทะเบียนกับ เอฟเอ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport