ทำเพื่อนหัวร้อน!แข้ง แมนยู สุดเคือง มาร์คัส แรชฟอร์ด ป่วยทิพย์

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชออกโรงแฉ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเคืองขุ่นเป็นแถวหลังรู้ความจริงว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ได้มีอาการป่วยจนทำให้พลาดเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดบุกไปชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หากแต่เจ้าตัวบินไปเที่ยวไนท์คลับที่ ไอร์แลนด์เหนือ จนเมาเละ

แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์บุกไปดวลกับทีมระดับ ลีกทู โดยสโมสรเผยว่าเขามีอาการป่วยจนทำให้ไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เผยตามมาก่อนเกมบู๊กับทีมจากเวลส์ว่าจะสอบสวนนักเตะเป็นการภายในเนื่องจากมีภาพหลุดออกมาว่ากองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ท่องราตรีที่ เบลฟาสต์ สองวันติดทั้งในวันพุธ และวันพฤหัสบดี

กระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจาก แรชฟอร์ด เดินทางเข้าพบกับ  เทน ฮาก ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน พร้อมด้วยเอเจนต์ซึ่งเป็นพี่ชาย  ผีแดง ได้แถลงออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่านักเตะพร้อมรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง

ต่อกรณีดังกล่าว แม้ ผีแดง จะไม่ได้เผยรายละเอียดว่าจะลงโทษนักเตะสถานไหนหรือไม่ แต่สื่อเชื่อว่าเขาจะโดนปรับเงินเป็นค่าแรงสองสัปดาห์ 630,000 ปอนด์ (ราว 28 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน เมล อ้างว่าพฤติกรรมของดาวเตะวัย 26 ปีทำให้เพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ไม่พอใจอย่างหนักเนื่องจากเขาก่อพฤติกรรมที่ไร้วินัยอีกจนได้ และอ้างว่าป่วยทั้งๆที่เมาหนักจนลงซ้อมไม่ไหว

"นักเตะถูกบอกว่าเขาป่วยจนพลาดซ้อม แต่จากนั้นมันกลายเป็นว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับ พวกเขาไม่อยากจะเชื่อเลยสำหรับสิ่งที่เขาแจ้งกับสโมสร" เมล อ้างคำพูดของแหล่งข่าวที่ถูกปิดชื่อเอาไว้

อย่างไรก็ดี  หลังยอมรับผิดกับเจ้านาย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า แรชฟอร์ด จะกลับมาสู่ทีมสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน วูล์ฟส์ ในวันพฤหัสบดีนี้

ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด เคยละเมิดวินัยมาแล้วหนหนึ่งในช่วงต้นซีซั่น และต้องกล่าวขอโทษ เทน ฮาก ข้อหาออกไปงานปาร์ตี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองคาบ้าน 3-0 

"มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ ผมบอกกับเขาแล้ว และเขาขอโทษ" เทน ฮาก เอ่ยในคราวนั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport