ลามถึงทีมชาติ!อังกฤษ อาจดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังทำตัวฉาว

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ส่อแววปลด มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากโผนัดอุ่นเกือกเดือนมี.ค.ซึ่งอาจลามไปถึงศึก ยูโร 2024 หลังสตาร์ทีม ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่หนล่าสุด

เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 30 ม.ค.ว่า เซาธ์เกต อาจตัดสินใจกาชื่อ แฟอร์ด ทิ้งจากเกมอุ่นแข้งสองนัดในเดือนมี.ค.กับ บราซิล และ เบลเยี่ยม โดยทีม สิงโตคำราม จะประกาศรายชื่อนักเตะออกมาในเดือนก.พ. แต่เขาน่าจะขอพูดคุยกับ แรชฟอร์ด ก่อนโดยหวังให้นักเตะสัญญาว่าจะไม่ทำตัวออกนอกลู่นอกทางซ้ำอีก

นอกจากสองเกมกระชับมิตรแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า แรชฟอร์ด อาจหลุดโผชุดทำศึก ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์นี้ที่เยอรมันเช่นกันหากเขาไม่สามารถทำให้ เซาธ์เกต มั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อเรื่องเสื่อมเสียอีกเนื่องจากทีมเมืองผู้ดีมีนักเตะตัวรุกฝีเท้าดีหลายรายทั้ง ฟิล โฟเด้น ,บูคาโย่ ซาก้า , จาร์ร็อด โบเว่น , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ  แจ็ค กรีลิช ซึ่งทำให้ อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องพึ่งขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เลยด้วยซ้ำ

ก่อนก่อเรื่องงามหน้าหนล่าสุดจนไม่ได้ลงสนามในเกม เอฟเอคัพ นัดบุกไปคว่ำ นิวพอร์ท 4-2 แรชฟอร์ด เคยออกไปปาร์ตี้ในเมืองแมนเชสเตอร์หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง 3-0 จนทำให้เขาถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ตำหนิมาแล้ว

นอกจากนี้ แรชฟอร์ด โดนดร็อปออกจากโผ 11 คนแรกในเกมลีกนัดบุกไปเยือน วูล์ฟส์ เดือน ธ.ค.2022 ด้วยข้อหามาประชุมทีมสาย แต่หลังได้ลงเล่นแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ช่วงครึ่งหลัง เขาก็เป็นฮีโร่ยิงประตูในนาทีที่ 76 พาทีมกำชัย 1-0


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport