มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกจับภาพเที่ยวราตรี ก่อนชวดซ้อมกับ แมนยู เพราะป่วย(มีคลิป)

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อพลาดซ้อมกับทีม หลังจากไปเที่ยวกลางคืน ในกรุงเบลฟาสด์ แล้วไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ ได้

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี เผยภาพถ่ายที่บอกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เดินทางเที่ยวกลางคืนในช่วงที่ทีมเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงเตะเกม เอฟเอ คัพ กับ นิวพอร์ต คืนวันอาทิตย์นี้

แรชฟอร์ด เข้ามารายงานตัวกับแคมป์ "ปีศาจแดง" เมื่อวันพุธก็จริง แต่มีภาพที่เจ้าตัวอยู่ที่ ลาร์วี่ย์ บาร์ ในเมือง เบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ ช่วงเย็นของวันนั้น ก่อนที่จะถึงวันหยุดตามตารางทีม

เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด ไปที่นั่นเพื่อพบปะอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอะคาเดมี่ อย่าง โร-ชอน วิลเลี่ยมส์ ที่เซ็นสัญญากับ ลาร์น เอฟซี

ต่อมา มีคนพบเห็น แรชฟอร์ด ที่ ธอมป์สันส์ เมื่อวันพฤหัสบดี และบินกลับด้วยเจ็ตส่วนตัวในวันรุ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ไม่ได้เข้าฝึกซ้อมกับทีม เนื่องจากสาเหตุป่วย ตามที่ เอริค เทน ฮาก เผยไว้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะเตะวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับ แรชฟอร์ด ย้อนไปหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ 0-3 เขาก็ออกไปปาร์ตี้ต่อทันที ซึ่งตอนนั้น เทน ฮาก ได้พูดคุยกับ แรชฟอร์ด และได้รับการขอโทษจากตัวนักเตะ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport