เอาซะหน้าหงาย! เอริค เทน ฮาก โดนกุนซือ นิวพอร์ต เล่นมุกแรงตอนรับไวน์

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขำหน้าเจื่อนหลังโดน เกรแฮม คัฟลัน นายใหญ่นิวพอร์ต เคาน์ตี้ เล่นมุกหยอก ขณะที่ทั้งสองคนพูดคุยกันหลังจบแมตช์ที่ "เร้ด เดวิลส์" ชนะเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนทีเด็ดของ เกรแฮม คัฟลัน กุนซือนิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมจาก ลีก ทู หลังจบศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่ง "ปีศาจแดง" บุกชนะ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพ "ผีแดง" ซึ่งส่งผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบลงสนาม ต้องงัดพลังอย่างเต็มที่กว่าจะเอาชนะ นิวพอร์ต ได้สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขาทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยรอพบผู้ชนะระหว่าง บริสตัล ซิตี้ กับ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 

หลังจบการให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขัน นายใหญ่ชาวดัตช์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแทนสโมสร มีความยินดีที่จะมอบขวัญให้ให้กับ คัฟลัน เนื่องจากเป็นโอกาสพิเศษที่ทั้งสองสโมสรได้ดวลกันครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ 

สำหรับของขวัญพิเศษก็คือไวน์หรูยี่ห้อ "Antinori Tignanello" ราคา 200 ปอนด์ (ราว 8,800 บาท) ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ตำนานกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนเลือกให้ แต่งานนี้ คัฟลัน ดันเล่นมุกที่ทำให้ เทน ฮาก ขำหน้าเจื่อนเลยทีเดียว

"เรามีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มอบให้คุณครับ" เทน ฮาก กล่าวขณะที่จับมือกับ คัฟลัน จากนั้นก็ยื่นไวน์หรูให้กับเขา

อย่างไรก็ตาม คัฟลัน ตอบกลับแบบหยอกเย้าว่า "เยี่ยมไปเลยครับ แต่คุณรู้ไหมว่าผมไม่ดื่มไวน์ ผมชอบดื่มบัดไวเซอร์"

เทน ฮาก ตอบกลับไปว่า "จริงซิ บัดไวเซอร์ ? เบียร์อเมริกันนะเหรอ ? แต่ขวดนี้ถูกเลือกมากอย่างดีโดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บางทีภรรยาของคุณอาจจะชอบมันก็ได้ ลองชิมหน่อย ผมคิดว่าคุณจะต้องชอบ มันยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับคืนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport