ของจริงกำลังจะมา? อันโตนี่ ตั้งเป้าสานต่อฟอร์มเก่งหลังปราบ นิวพอร์ต

อันโตนี่ ปีกจอมหมุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าสานต่อฟอร์มเก่งในแมตช์ชนะ นิวพอร์ต ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเรียกฟอร์มเก่งให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับ "ผีแดง"

อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนพยายามอย่างหนักที่จะสร้างผลงานชั้นยอดออกมา หลังต้องพบกับวิกฤติฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ 

"เดอะ หมุน" เพิ่งจะทำสถิติยิง 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในซีซั่นปัจจุบัน แมตช์ที่ชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 4-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

สตาร์เลือดแซมบ้า วัย 23 ปีซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท) สามารถกลับมาเรียกความมั่นใจได้อีกครั้งในแมตช์ล่าสุดที่ชนะทีมจากลีก ทู และงานนี้เจ้าตัวมั่นใจว่าจะพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ผมรู้ว่าฤดูกาลนี้มันไม่ง่าย เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เราไม่เคยหยุดทำงาน และมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องการพัฒนา ผมสู้อย่างหนักเพื่อจะไปให้ถึงในระดับการเล่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมรู้ว่าผมสามารถต่อยอดจากผลงานในเกมเมื่อวานนี้ และแสดงคุณภาพของผมออกมาอย่างต่อเนื่อง" 

"ผมกระตุ้นตัวเองทุกวันเพื่อสร้างผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมพร้อมปิดตัวเองอย่างเด็ดขาดเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นให้สมกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้างผมมา สโมสร, แฟนบอลทุกคน สมควรได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเราทุกคน"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่ที่ทุกคนอยากจะมาเล่น และมันเป็นที่ที่ผมอยากจะสร้างเรื่องราวของผมขึ้นมา" ปีกทีมชาติบราซิล กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport