ฟังจากปากเจ้าตัว! กาเซมีโร่ ยันชัดหลังโดนโยงกับ อัล นาสเซอร์

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากระบุถึงอนาคตการค้าแข้งอย่างชัดเจนแล้วหลังถูกลือกับ อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย

กาเซมีโร่ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋า  70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท)  คว้าตัวมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยสตาร์ทีมชาติ บราซิล สร้างชื่อก้บถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการพาทีมซิวถ้วย คาราบาวคัพ ได้เมื่อซีซั่นก่อน

นอกจากจะพา ผีแดง คว้าโทรฟี่ใบแรกในรอบหกปีได้สำเร็จ ดาวเตะชาวเมืองกาแฟยังช่วยให้ทีมตีตั๋วกลับไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เช่นกัน

กระนั้นก็ดี ซีซั่นนี้ กาเซมีโร่ มีผลงานที่ตกลงไป ประกอบกับสภาพร่างกายโรยราจนมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตั้งแต่เดือนพ.ย. อีกทั้งการเข้ามาซื้อหุ้นสโมสรของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก่อให้เกิดกระแสข่าวว่าเขาต้องการสร้างทีม เร้ด เดวิลส์ ขึ้นมาใหม่ และมีแผนโละนักเตะสูงวัยทิ้ง

ด้าน กาเซมีโร่ มีข่าวโยงกับ อัล นาสเซอร์ เนื่องจากเชื่อกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ต้นสังกัดดึงเพื่อนเก่ามาร่วมงานด้วยโดยทีมจาก โปรลีก ยินดียื่นข้อเสนออย่างงามให้เขาพิจารณา ขณะที่ ผีแดง ก็กระหายถอนทุนคืนจากนักเตะ

ต่อกรณีดังกล่าว ดาวเตะชาวแซมบ้าเปิดปากอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการค้าแข้งกับทีม ผีแดง ต่อไป

"ทุกอย่างน่าทึ่งตั้งแต่วันแรก ผมรู้สึกสบายใจกับสโมสร นักเตะ และแฟนบอล" กาเซมีโร่ กล่าวกับสื่อเมื่อ 27 ม.ค.

"ผมได้รับความรักมากมายทั้งในและนอกสนาม มันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ ผมแฮปปี้กับทุกสิ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ รวมทั้งทุกสิ่งที่สโมสรเสนอให้ผม"

"ผมแฮปปี้ที่จะช่วยให้สโมสรพัฒนา และกลับไปสู่เส้นทางของความสำเร็จ ใช่ ผมมีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport