แกร่งพอเล่นพรีเมียร์ฯ! แอนดี้ โคล เชียร์ แมนยู คว้าตัว คาริม เบนเซม่า

แอนดี้ โคล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเดินหน้าล่าตัว คาริม เบนเซม่า ให้ได้ โดยเชื่อว่าแข้งวัย 36 ปียังสามารถเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ไหวอยู่

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะเอา คาริม เบนเซม่า หัวหอก อัล-อิตติฮัด มาร่วมทัพ

อนาคตของ เบนเซม่า กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจหลังจากมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการบอกลาการเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย แล้ว ทั้งที่เพิ่งย้ายไปเล่นกับที่นั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าเขายังเล่นในลีกระดับสูงของทวีปยุโรปได้รึเปล่าเมื่อพิจารณาถึงการที่เจ้าตัวมีอายุ 36 ปีแล้ว

หลังโดนถามว่าถ้าเป็นเขาแล้วเขาจะเอา เบนเซม่า มาอยู่กับทีมหรือไม่แล้วนั้น โคล ก็ตอบว่า "เอาระดับ 150% เลย ผมจะเซ็นสัญญากับเขาต่อให้มันจะเป็นเพียงการให้เขามาซ้อมกับทีมแค่รอบเดียวก็ตาม ผมเคยแปลกใจมากๆ ตอนที่เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่นามา แต่ผมก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น"

"เงินที่เขาได้จากการเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย มันถือว่าเยอะมากๆ มันเป็นเงินที่ส่งผลดีต่อลูกๆ ของเขาไปจนถึงรุ่นหลานของเขา เมื่อคุณอยู่ในวัยนี้และได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ครั้ง รวมถึงได้ บัลลง ดอร์ แล้วน่ะ ผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมตอนนั้นเขาถึงอยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดี"

"ในวัยระดับนี้เขาจะเอาตัวรอดกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? ได้แน่นอน 100% เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาดูแลร่างกายของตัวเองดีมากๆ ถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ควรจะลองทาบทามและดึงมาร่วมทีมให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport