อับอายไม่รู้จบ!แมนยู แอบอุ่นแข้งแพ้ เบิร์นลีย์ รอบสอง

นักข่าวนอรเวย์แฉ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดให้นักเตะลงเล่นเกมอุ่นเกือกปิดประตูบู๊กับ เบิร์นลีย์ ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่วายพ่ายให้กับทีมของกุนซือ แวงซ็องต์ กอมปานี อย่างขาดลอยอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงสนามวันอาทิตย์นี้ในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่บุกไปเยือน นิวพอร์ท ทีมระดับ ลีกทู และทำให้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เทน ฮาก จัดเกมให้นักเตะได้ลงเคาะสนิมแบบปิดประตูดวลกับ เบิร์นลีย์ ที่ แคร์ริงตัน

อย่างไรก็ดี ปีศาจแดง ไม่วายมีผลลัพธ์ที่เลวร้ายซ้ำรอยเดิมเมื่อหกเดือนก่อนเนื่องจาก เฟเดริค เอ ฟิลต์เวลด์ เผยว่าทีมเจ้าบ้านแพ้ยับ 3-1

ขณะเดียวกัน เชื่อว่าเกมนี้ เทน ฮาก น่าจะส่งนักเตะที่หายเจ็บแล้วอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , กาเซมีโร่ , ลุค ชอว์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงสนามด้วยเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนส.ค.แมนฯ ยูไนเต็ด เคยนัด เบิร์นลีย์ มาเตะอุ่นเกือกที่ แคร์ริงตัน หนหนึ่งแล้ว และปรากฏว่าเจ้าบ้านแพ้กระเจิงเช่นกันด้วยสกอร์ 3-0

ทั้งนี้ เดอะ คลาเร็ตส์ รั้งอันดับรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก โดยมีผลงานชนะแค่สามจาก 22 นัด ขณะที่ เร้ด เดวิลส์ ชนะแค่สองนัดจากแปดนัดหลังโดยหนึ่งในนี้เป็นเกม เอฟเอคัพ รอบสามที่พวกเขาบุกไปสยบ วีแกน 2-0


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport