หอกใหม่มีมั้ย? เอริค เทน ฮาก อัปเดตก่อน แมนยู ปิดตลาดหน้าหนาว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ออกมายืนยันในงานแถลงข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าคนใหม่ได้ในตลาดซื้อขายฤดูหนาวปีนี้ เนื่องด้วยปัญหางบประมาณสุ่มเสี่ยงผิดกฎการเงิน ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งมีคิวเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมระดับลีก ทู ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. เพิ่งสูญเสีย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บหนักพักถึงช่วงเดือนเม.ย. ส่งผลให้เหลือตัวเลือกตำแหน่งหน้าเป้าอาชีพแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ผู้ยิงไปเพียง 2 ประตูบนเวทีพรีเมียร์ลีกซีซั่นปัจจุบัน ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่พอเล่นแก้ขัดได้ก็เพิ่งซัดได้ 4 เม็ดด้วยกัน

"ผมก็ดูๆ ตัวเลือกเอาไว้แล้วล่ะ แต่เราไม่มีงบ ไม่มีงบมากพอสำหรับ เอฟเอฟพี (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์) ที่จะทำอะไรสักอย่างกับการขาดปริมาณที่เพียงพอในแดนหน้า" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนแข่งเกมบอลถ้วยสุดสัปดาห์นี้

"แน่นอนว่า (มาร์คัส) แรชฟอร์ด เล่นหน้าเป้าได้ เรามีตัวเลือกอื่นๆ ด้วยเช่นกัน แต่มันชัดเจนว่า อ็องโตนี่ จะต้องพักหลายเดือน และมันก็มีช่องโหว่ในขุมกำลังของทีมเรา"

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาเสี่ยงผิดกฎการเงินหลังจากทุ่มเงินทะลุหลัก 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) ในรอบ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างตลาดซัมเมอร์ล่าสุดก็ผลาญไปไม่ใช่น้อยกับดีลคว้า เมสัน เมาน์ท และ อ็องเดร โอนาน่า แต่ยังผลิตผลงานตอบแทนไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport