ปิดฉาก แมนยู?อองโตนี่ มาร์กซิยาล ผ่าขาหนีบพัก 10 วีก

ไม่รู้เล่นนัดสุดท้ายให้ทีมไปแล้วหรือยัง? แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขึ้นเขียงผ่าขาหนีบเรียบร้อย และต้องพักราว 2 เดือนครึ่ง หลังเจ็บมาจากนัดเจอ บอร์นมัธ เมื่อปลายปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันพุธที่ 24 มกราคมว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบไปอย่างลุล่วง และจะต้องใช้เวลาพักฟื้นรักษาตัวราว 10 สัปดาห์

มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เกมแพ้ บอร์นมัธ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 56 

ในทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่อยู่กับสโมสรนานที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากแค่ ลุค ชอว์ เท่านั้น หลังย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 โดยยิงไป 90 ประตูกับ 55 แอสซิสต์จากการลงสนาม 317 เกมในทุกรายการ แต่ผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่ยิงไปแค่ 2 ประตูจากการลงสนาม 19 นัด

ดาวเตะวัย 28 ปีจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรมีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 12 เดือน อย่างไรก็ตามดูเหมือน "ปีศาจแดง" ไม่คิดจะใช้ออปชั่นดังกล่าว โดยยินดีปล่อยฟรี เพื่อเปิดพื้นที่ว่างให้กับทีมในการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport