พลาดลงบู๊ไปกี่นัดแล้ว! สื่อปูดหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เดี้ยงอีกรอบ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นต้องร้างสนามอีกรอบโดยล่าสุดกองหน้าเฟรนช์แมนเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ และจะต้องร้างสนามไปอีกสิบสัปดาห์

สตาร์วัย 28 ปีย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,295 ล้านบาท)  และประเดิมสนามให้กับกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการลงเล่นเป็นตัวสำรอง พร้อมทั้งยิงประตูปิดกล่องพา แมนฯ ยูไนเต็ด สยบ ลิเวอร์พูล 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี ผ่านมาถึงวันนี้มันพิสูจน์ให้เห็นว่า มาร์กซิยาล ตอบแทน ผีแดง ได้ไม่ดีพอโดยเขายิงประตูได้แค่ 90 ลูกจากการลงสนาม 317 นัด

เท่านั้นไม่พอ กองหน้าชาวฝรั่งเศสซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรอีกหกเดือนสุดท้ายมีปัญหาล้มเจ็บบ่อยครั้งด้วย กระทั่งล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาจะหายหน้าไปอีกรอบเป็นเวลาสิบสัปดาห์

จากข้อมูลของ Transfermarkt มีการยืนยันว่าก่อนที่ มาร์กซิยาล จะล้มเจ็บและต้องร้างสนามไปอีกหนในงวดล่าสุดนี้ เขาพลาดการลงเล่นให้ ผีแดง มาก่อนแล้วมากถึง 83 นัดโดยซีซั่น 2014/15 ซึ่งเขามีปัญหาที่เอ็นหัวเข่าเป็นปีที่เขาหายหน้าไปนานที่สุด 14 นัด

นอกจากนี้ มาร์กซิยาล ซึ่งไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก ที่แพ้คารังให้กับ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อเดือนธ.ค. ล้มเจ็บในจุดอื่นๆที่ทำให้เขาชวดลงสนามเช่นกันทั้งเอ็นร้อยหวาย (5นัด) , กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (9นัด) และขาหนีบ (6นัด)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport