แมนยู มีสิทธิ์มั้ย?ส่องเรตทีมต่อไปของ คาริม เบนเซม่า

ส่องอัตราต่อรองสโมสรต่อไปของ คาริม เบนเซม่า ขณะที่นักข่าวคนดังชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวสตาร์ทีม อัล อิตติฮัด น้อยกว่าหลายสโมสรเนื่องจากพวกเขาไม่ได้สนใจเซ็นสัญญากับหัวหอกเลือดน้ำหอมอย่างที่มีข่าวลือ

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกโยงกับ เบนเซม่า อย่างหนักเนื่องจากเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก ต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ ขณะที่อดีตดาวยิงทีม เรอัล มาดริด ก็หวังย้ายออกจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจากไม่แฮปปี้ที่โดนแฟนบอล และผู้สันทัดกรณีโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่น

พร้อมกันนี้  มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือทีม อัล อิตติฮัด ไม่ปลื้ม เบนเซม่า อย่างแรงเช่นกันเนื่องจากนักเตะหายหน้าไปนานในช่วงพักหนีหนาว และติดพายุจนไม่ได้เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวกระทั่งถูกสั่งให้ซ้อมเดี่ยวอยู่ในเวลานี้

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้เชื่อกันว่า เบนเซม่า หวังย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรป และแจ้งขออำลาทีมแล้วโดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด , เชลซี ,อาร์เซน่อล รวมทั้ง ลียง อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดให้ความสนใจ

ต่อกรณีดังกล่าว เบน เจค็อบ โพสต์ลง x เมื่อวันพุธที่ 24 ม.ค.ว่า ผีแดง และทีม ปืนใหญ่ ไม่ได้ทาบทามดาวยิงเฟรนช์แมนอย่างที่มีการลือกัน

"ถูกบอกมาว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้มีอะไรเชื่อมโยงกับเขาในตอนนี้ อิตติฮัด  ปฏิเสธที่จะเจรจาโดยตรงกับทุกสโมสร อาร์เซน่อล ไม่ได้ติดต่อไปหาเขา แหล่งข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธว่าให้ความสนใจ ไม่ต้องสงสัยว่า เบนเซม่า กำลังมองหาทางเลือก และข้อเสนอในกรณีที่ อิตติฮัด ยอมผ่อนปรนสถานการณ์ แต่การย้ายทีมยังน่าจะเป็นเรื่องยาก"

ต่อการกำหนดอัตราต่อรองสโมสรต่อไปของ คาริม เบนเซม่า เบต 365 ยกให้ ลียง เป็นทีมเต็งจ๋าตามเรตดังนี้

ลียง 3-1

เชลซี 4-1

อาร์เซน่อล , ทุกทีมใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์  12-1

แมนฯ ยูไนเต็ด 14-1

เปแอสเช 20-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport