ขอคืน โม ซาลาห์! เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรย ลิเวอร์พูล หวังเยียวยายอดดาวยิง

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตั้งความหวังว่าทีมชาติ อียิปต์ จะยอมปล่อย โม ซาลาห์ กลับมารักษาอาการบาดเจ็บกับสโมสร แต่ หงส์แดง พร้อมส่งยอดดาวยิงกลับไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อีกรอบหากทีม มัมมี่ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศได้

ซาลาห์ อยู่ในระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติที่ ไอวอรี่ โคสต์ โดย อียิปต์ ผ่านการลงเตะในรอบแบ่งกลุ่มสองนัดแล้ว และยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้โดยพวกเขาเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ โมซัมบิก 2-2 จากการสังหารลูกโทษในช่วงทดเวลาของสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ก่อนที่นัดต่อมาทีม ไอยคุปต์ จะไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2 เช่นกันโดยเกมนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บังโม มีปัญหาบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงทดเวลาของครึ่งแรก

ต่อกรณีดังกล่าว คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังพาทีม ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.ว่า ซาลาห์ อาจบินกลับมาที่สโมสรเพื่อเยียวยาอาการบาดเจ็บ

"มันเป็นแผน ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้ 100% หรือเปล่า แต่หากเขาต้องร้างสนามไปนาน มันก็สมเหตุสมผลที่เขาจะกลับมารักษาตัวกับเรา" คล็อปป์ เอ่ย

"ผมคุยกับเขาเมื่อคืน เขาติดต่อกับแพทย์ของเราด้วย เขาจะกลับไปเล่นที่ ไอวอรี่ โคสต์ อีกมั้ย? ผมไม่ใช่หมอ แต่หากเขาฟิตก่อนนัดชิงชนะเลิศ และ อียิปต์ เข้าไปถึงเกมนั้นได้ เขาก็จะกลับไปที่ทัวร์นาเมนต์"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport