วีเออาร์ไปไหน?กูรูงง จัสติน ไคลเวิร์ต รอดใบแดงจังหวะยัน หลุยส์ ดิอาซ

คอมเมนเตเตอร์งงกันโดยถ้วนหน้าต่อจังหวะที่ จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าทีม บอร์นมัธ รอดพ้นการได้ใบแดงข้อหายันใส่หน้าแข้ง หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ หงส์แดง บุกมาต้อนตือ เดอะ เชอร์รีส์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของเกมที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดย ไคลเวิร์ต ถลำไปยันใส่หน้าแข้ง ดิอาซ จนสตาร์ทีมชาติ โคลอมเบีย ล้มเจ็บ  แต่ท่านเปาไม่มีการแจกทั้งใบเหลือง และใบแดงให้กับกองหน้าเจ้าบ้าน

ต่อจังหวะดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ เร้ด แมชีน ออกอาการเดือดดาลที่ข้างสนามตามคาด ขณะที่คอมเมนเตเตอร์อย่าง อลัน สมิธ ชี้ว่าน่าจะมีใบเหลือง หรือไม่ก็ใบแดง

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัดในทำนองเดียวกันว่า "ผมคิดว่า ไคลเวิร์ต โชคดีมาก ในสถานการณ์แบบนี้ ผมไม่อยากเห็นใบแดง แต่มันทำให้ ลิเวอร์พูล ฉุนเฉียวเพราะ เคอร์ติส โจนส์ โดนไล่ออกในลักษณะเดียวกันนี้นัดบู๊กับ สเปอร์ส"

"มันเป็นการเข้าปะทะที่น่าเกลียด ฟุตบอลไม่ได้เล่นกันแบบเชื่องช้า มันเต็มไปด้วยสปีด มันอาจมองดูไม่อันตราย แต่เมื่อคุณเห็นภาพช้า มันน่าตกใจ มันเป็นใบแดง"

ขณะเดียวกัน แฟนบอลหนึ่งรายโพสต์ลง x ว่า "ทีมงานวีเออาร์ไปอยู่ไหน? หรือว่าพวกเขาพักไปดื่มกาแฟตอนที่ ไคลเวิร์ต ย่ำใส่ หลุยส์ ดิอาซ?" 

อย่างไรก็ดี เกล็น เมอร์เรย์ ระบุว่า "จัสติน ไคลเวิร์ต เหยียบลงบนขาของ หลุยส์ ดิอาซ มันเจ็บปวด สำหรับผม มันไม่ใช่ใบแดง แต่คุณไม่รู้หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport