เสียดายแทนน้อง! ดีโอโก้ โชต้า ชี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ น่ามีสกอร์เกมขยี้ บอร์มัธ

ดีโอโก้ โชต้า สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกอาการเสียดายแทน คอเนอร์ แบรดลีย์ ที่น่าจะทำสกอร์ได้ในเกมประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ลีก นัดบุกมายำใหญ่ บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.พร้อมชมเปาะแบ็คขวาพลังหนุ่มสมควรได้รับโอกาส

โชต้า ระเบิดความฮ็อตซัดได้สองประตูที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เช่นเดียวกับ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ขณะเดียวกัน เขาไม่ลืมกล่าวชมเชยนักเตะรุ่นน้อง แบรดลีย์ ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมคู่ควรต่อการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก

"มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจาก คอเนอร์ แบรดลีย์ ในเกม คาราบาวคัพ เขาสมควรได้ออกสตาร์ต มันเป็นอีกนัดที่เขาเล่นได้ดี และเขาเกือบยิงประตูได้" หัวหอกเลือดฝอยทองเอ่ย

"การขาดนักเตะบางรายเป็นส่วนหนึ่งของเกมอยู่แล้ว เรามีนักเตะบาดเจ็บ และผละไปเล่นให้ทีมชาติ เราเอาตัวรอดจากเดือนธ.ค.มาได้ เดือนม.ค.มีเกมที่ชุกและต่อเนื่องกัน ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่มีคุณภาพมากพอต่อการพาทีมคว้าชัยชนะ"

"เมื่อเราได้นักเตะระดับเวิลด์คลาสกลับมา มันจะเป็นงานที่ง่ายมากขึ้น แต่เราคือ ลิเวอร์พูล เรามีนักเตะที่ดี และเราพยายามทดแทนพวกเขา"

"ผมพยายามพาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดที่ถูกต้องต่อการทำประตู มันเป็นความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องการยิงประตูและแอสซิสต์

"บอร์นมัธ เล่นได้ดี พวกเขาเยี่ยมมากในครึ่งแรก เราต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างในครึ่งหลัง และทุกอย่างเริ่มไหลรื่นขึ้น สุดท้ายแล้วเราได้ผลลัพธ์ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport