สุดภูมิใจ! คอเนอร์ แบรดลีย์ ยันฝันประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ห้าขวบ

คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เปิดปากชี้ฝันที่จะได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่อายุห้าขวบแล้วก่อนได้ลงเล่นในเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ และมีส่วนสำคัญพาทีมกำชัย 4-0 ในการฟาดแข้งที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.

แบรดลีย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไปก่อนแล้ว และไม่สร้างความผิดหวังให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กระทั่งท้ายที่สุดเขาถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกอิงลิชหนแรกบุกไปเยือน เดอะ เชอร์รีส์ ซึ่งเป็นอีกเกมที่เขาร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจ

"มันเป็นฟอร์มที่ดีของทีม เป็นเรื่องยากที่ต้องบุกมาเล่นที่นี่ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงมีฟอร์มที่ดี ดังนั้นชัยชนะ 4-0 และมีคลีนชีตบวกกับสามแต้มจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม" แบ็คขวาวัย 20 ปีเอ่ย

สำหรับโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก ดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "ผมต้องการทำอย่างนี้มาตั้งแต่อายุห้าขวบ ผมเฝ้ารอการได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ของผมมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นผมจึงภูมิใจมาก"

แบรดลีย์ ตอบข้อถามถึงจังหวะพลาดการยิงประตูว่า "มันเป็นลูกโหม่ง ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมมีโอกาส ผมคิดว่าผมจะทำประตูได้ แต่ผมพลาด การยิงหนที่สองโดนเซฟ แต่ลูกโขกน่าโมโหมากกว่า"

ต่อการได้เสียบแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่บาดเจ็บ แบรดลีย์ กล่าวว่า "เทรนต์ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขามีฟอร์มที่เหลือเชื่อมากในซีซั่นนี้ ดังนั้นผมจึงพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport