ครึ่งแรกจืดครึ่งหลังแจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ ลิเวอร์พูล เร่งเกมถล่ม บอร์นมัธ

เจอร์เก้น คล็ปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจที่แก้เกมให้ทีมได้อีกครั้งกระทั่งส่งผลให้ เครื่องจักรสีแดง ทำงานได้แบบเต็มประสิทธิภาพบดขยี้ บอร์นมัธ ขาดลอย 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังพาทีมบุกมาถล่ม เดอะ เชอร์รีส์ ว่าเป็นอีกเกมที่ หงส์แดง โชว์ฟอร์มไม่ออกในครึ่งแรก และต้องอาศัยการปรับแก้ในครึ่งหลังซึ่งทำให้ทุกอย่างลงล็อกโดยทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์กระทุ้งได้รวดเดียวสี่ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่แบ่งกันซัดเบิ้ล

"ผมมีความสุขมากหลังจากครึ่งแรกเราเจอกับงานยาก เราเล่นได้ไม่ดี มันเป็นสกอร์ 0-0 ดังนั้นเราต้องพยายามอย่างเต็มที่ และนักเตะทำได้ดี" กุนซือชาวเยอรมันเอ่ย

"ผู้คนอาจขีดเขียนได้ว่าการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักครึ่งได้ผลอีกครั้ง มันชัดเจนว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และมันทำให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งการเคาน์เตอร์ เพรสซึ่งเรากดดันพวกเขาได้มากขึ้น และได้ประตูอย่างงดงาม มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกนัดที่ตัวสำรองลงไปสร้างบทบาทได้ และเปลี่ยนแปลงเกมในทางที่ดี"

"เราขาดนักเตะบางราย เราไม่มี โฌแอล มาติป ซึ่งได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับเรา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ มีฟอร์มที่ดี โดมินิก โซโบซไล ก็เจ็บ ติอาโก้ ยังเล่นไม่ได้ สเตฟาน บายเซติช ก็เช่นกัน รวมถึง วาตารุ เอ็นโด ด้วย เรายังต้องแก้ปัญหากันต่อไป และตอนนี้นักเตะหนุ่มก้าวขึ้นมาทีละเล็กละน้อย เราจะลงเล่นทุกๆสามวันเริ่มจากรอบรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ และตามด้วยเกมลีกกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล"

"คอเนอร์ แบรดลีย์ เล่นได้ดีมาก เขามีพัฒนาการที่รุดหน้า เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาอาจไม่ได้แสดงให้เห็นตลอดทั้งเกม แต่ทัศนคติของเขาโดดเด่น เขามีความเร็ว เขาเล่นได้อย่างดุดัน เราได้ โอเว่น เบ็ค กลับมาเช่นกันหลังถูกส่งไปเล่นในสกอตแลนด์แบบยืมตัว"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ดีที่เด็กหนุ่มได้รับโอกาส พวกเขาไม่อาจเปลี่ยนโลกให้เราได้ ครึ่งแรกไม่ดีพอ ไม่มีจังหวะอะไรเลย แต่ครึ่งหลังทุกอย่างดีขึ้นจนทำให้เราชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport