เหนือมนุษย์ ! ทิม ฮาวเวิร์ด ไม่แปลกใจทำไม โรนัลโด้ แกร่งจนทุกวันนี้

ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตโกลเลือดมะกัน เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคยได้ร่วมงานกันตอนอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนไม่แปลกใจเลยทำให้ "เฮียโด้" ถึงรักษามาตรฐานระดับสูงเอาไว้ได้แม้จะอายุใกล้หลักสี่แล้วก็ตาม

ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา เปิดใจถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส หลังทั้งสองคนมีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อดีตโกล วัย 44 ปี ซึ่งเคยลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ "ผีแดง" 77 แมตช์หลังย้ายมาจาก เมโทรสตาร์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ส (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2003 ได้ลงนามเคียงบ่าเคียงไหล่กับ "ซีอาร์ เซเว่น" เป็นเวลา 4 ปีก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน

ฮาวเวิร์ด ไม่เพียงแต่ได้เฝ้าดู โรนัลโด้ เจริญเติบโตอย่างยิ่งใหญ่จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในเวลานั้น แต่เขายังได้รู้จักธรรมชาติของเจ้าตัวมากยิ่งขึ้น และไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ยอดแข้งเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย ถึงได้รักษามาตรฐานการเล่นได้ยาวนานแม้อายุ 38 ปีแล้วก็ตาม

"คุณคงเคยเห็นโฆษณาน้ำหอม และชุดชั้นใน เคยเห็นรถหรูแม็คลาเรน และ เฟอร์รารี่, บ้าน และ เรือยอชท์ แต่ ? โรนัลโด้ เป็นคนที่ตลกมากๆ และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คุณคงไม่เคยเห็นมนุษย์คนไหนที่ทำงานหนักเหมือนกับเขาอีกแล้ว" ฮาวเวิร์ด ระบุ

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลทั้งกับสโมสรที่ค้าแข้งได้แก่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนฯ ยูฯ (2 ครั้ง) , เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และปัจจุบันเล่นให้กับอัล นาสเซอร์ ขณะที่กับ โปรตุเกส ก็มีส่วนช่วยชาติคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 และ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซีซั่น 2018-2019


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport