ผมพร้อมแล้ว! ไอแวน โทนีย์ รับกระสันลา เบรนท์ฟอร์ด ซบสโมสรใหญ่

งานนี้ทำเอา อาร์เซน่อล และ เชลซี ตาลุกเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ไอแวน โทนีย์ หัวหอกดาวดัง เบรนท์ฟอร์ด ระบุชัด อยากเล่นให้สโมสรใหญ่ พร้อมแย้มอาจย้ายทีมในเดือนนี้เลย

ไอแวน โทนีย์ กองหน้าคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตอนนี้ตนพร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ ที่พร้อมไล่ล่าแชมป์รายการสำคัญ 

ทั้งนี้ หัวหอกชาวอังกฤษวัย 27 ปี มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ต่างต้องการเพิ่มความดุดันและความเฉียบขาดในแนวรุก 

"คุณไม่มีทางคาดเดาได้หรอกว่า ตอนไหนคือช่วงเวลาที่เหมาะสมในการย้ายทีม แต่แน่นอนว่า ผมอยากเล่นให้สโมสรระดับท็อป สโมสรที่สามารถลุ้นแชมป์ ไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมนี้เลย หรือตอนไหน ถ้ามีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาล่ะ ใครจะไปรู้ล่ะ" โทนีย์ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่เจ้าตัวพ้นโทษแบน 8 เดือน จากคดีเล่นพนันฟุตบอลพอดี

ทั้งนี้ โทนีย์ ลงเล่นให้ทัพ "เดอะ บีส์" ไปแล้ว 124 นัด ทำได้ 68 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport