เชลซี, อาร์เซน่อลเตรียมเบิกเงิน ! โอซิมเฮน รับเส้นทางต่อไปมุ่งสู่พรีเมียร์ลีก

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกชาวไนจีเรียของ นาโปลี ยอมรับจุดหมายปลายทางต่อไปในอาชีพนักเตะก็คือการได้ย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ตอนนี้ยังไม่อยากคิดอะไร และเมื่อถึงเวลาทุกคนจะได้รู้กันเอง

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มฮอตของ นาโปลี ยืนยันตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดปัจจุบันเท่านั้น

สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ตกเป็นเป้าเสริมแกร่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็สนใจอยากได้ตัว โอซิมเฮน ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "อัซซูร์ร่า" พร้อมกับค่าฉีกสัญญากว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) มาเสริมแกร่งเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จากคำถามเกี่ยวกับโอกาสย้ายไปเล่นอังกฤษนั้นมีความเป็นไปได้มากแค่ไหน เรื่องนี้ โอซิมเฮน ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าเส้นทางต่อไปในอาชีพค้าแข้งของตนก็คือการได้เล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะเป็นสิ่งที่ปรารถนามาเนิ่นนานแล้ว 

"แน่นอนว่าวันหนึ่งผมจะไปเล่นที่นั่น (อังกฤษ) แต่สำหรับตอนนี้ผมมีแผนอื่นในอาชีพของผม ผมตั้งตาคอยสิ่งนั้น เมื่อถึงเวลา ทุกๆ คนจะรู้เอง" กองหน้าจอมถล่มประตูชาวไนจีเรีย ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport