ตกลงค่าตัว-ค่าเหนื่อยเรียบร้อย! เจดอน ซานโช่ บินสู่ ดอร์ทมุนด์ แล้ว

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ประโคมข่าวว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางไปที่ ดอร์ทมุนด์ แล้วหลังจากสองสโมสรตกลงสัญญายืมตัวนักเตะกันได้สำเร็จโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวร

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 4 ม.ค.ว่า ซานโช่ มีกำหนดบินไปถึง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 4 ม.ค.ตามเวลาในโซนยุโรปหลังตกลงย้ายจาก ผีแดง ไปร่วมทีม เสือเหลือง แบบยืมตัวก่อนที่เขาออกเดินทางไปกับทีมดังของ บุนเดสลีกา เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวที่ มาร์เบย่า ในต้นสัปดาห์หน้า

มีการกล่าวอ้างข้อมูลเพิ่มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ เจรจาสัญญายืมสตาร์วัย 23 ปีไปจนจบซีซั่นนี้ได้อย่างลุล่วงแล้วโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้อย่างถาวรด้วยในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แม้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะหมดเงินไปสูงถึง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) ดึงดาวเตะเลือดผู้ดีกลับบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แถมตัวนักเตะสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจากการยิงได้ 12 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 82 นัดในทุกรายการ

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เสือเหลือง จะจ่ายค่าแรงให้กับ ซานโช่ ไม่ถึงครึ่งหนึ่งจากจำนวนสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ที่เขาเคยได้รับสมัยหากินในลีกเมืองเบียร์ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport