แฟนผีโอเคมั้ย?อดีตหอกชี้ เวย์น รูนีย์ คู่ควรคุม แมนยู

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ เวย์น รูนีย์ คู่ควรที่จะได้เป็นผู้จัดการทีม ผีแดง ในอนาคตแม้อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ จะสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้

รูนีย์ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่อาจสร้างชื่อได้หลังจับงานกุนซือกับทั้ง ดาร์บี้ และ ดีซี ยูไนเต็ด โดยเฉพาะล่าสุดกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ซึ่งเขาโดนปลดหลังเข้ารับตำแหน่งได้แค่ 13 สัปดาห์เนื่องจากพาทีมอันดับหกหล่นมารั้งอันดับ 20 

อย่างไรก็ดี เบอร์บาตอฟ แสดงความเห็นว่าอดีตคู่ขาของเขาในสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะได้กลับมารับบทนายใหญ่ ปีศาจแดง ในอนาคต

"มันเป็นสถานการณ์ที่พิลึก เบอร์มิ่งแฮม อยู่อันดับหกตอนที่ วาซซ่า เข้ามาคุมทีม และตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 20 ของตาราง มันน่าผิดหวังอย่างแรง สถิติพูดแทนพวกเขาได้เป็นอย่างดี เขาพาทีมชนะแค่ 2 จาก 15 นัด มันยากที่จะปกป้องเขา ในอีกด้านเขาไม่มีเวลามากพอที่จะพิสูจน์ตัวเองแม้ในเกมลูกหนังทุกวันนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคว้าผลลัพธ์ คุณต้องพาทีมคว้าผลลัพธ์ให้ได้ก่อน" อดีตกองหน้าทีมชาติ บัลแกเรีย เอ่ยเมื่อ 4 ม.ค.

"บางทีหากเขาได้เวลามากขึ้น เขาอาจพลิกสถานการณ์สำเร็จก็เป็นได้ แต่แน่นอนว่าหากคุณแพ้ แต่อันดับในตารางไม่ตกลงไปโดยคุณอยู่ในกลุ่มกลางตาราง บางมีมันอาจเปลี่ยนไป แต่ เบอร์มิ่งแฮม อยู่ใกล้กับโซนล่างของตาราง และพวกเขามีความทะเยอทะยาน ดังนั้นมันจึงนำมาสู่การตัดสินใจปลด วาสซ่า มันน่าเศร้า"

"ผมเห็นใจเขาเพราะผมรู้ว่าเขาต้องการเป็นกุนซือ และวันหนึ่งบางทีเขาจะเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ผมยังมั่นใจ เวลาของเขากับ เบอร์มิ่งแฮม แสดงให้นักเตะทุกคนที่อยากคุมทีมได้เห็นว่าแม้คุณจะเป็นบิ๊กเนม มันก็ไม่ช่วยให้คุณรอดพ้นจาการโดนไล่ออกได้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport