สถานการณ์บังคับ!เผยเหตุ ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนใจขอยืม เจดอน ซานโช่

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ตีแผ่ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใน บุนเดสลีกา เปลี่ยนใจหันมาเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อยืม เจดอน ซานโช่ กลับมาร่วมทีมแม้ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยคิดถึงดีลที่ว่าแม้แต่น้อย

ซานโช่ จ่อย้ายกลับไปสวมชุด เสือเหลือง อีกรอบภายใต้สัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้หลังถูก ผีแดง หั่นออกจากทีมโดยที่เขาไม่ได้ลงสนามมานานสี่เดือนแล้ว แถมถูกห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วยหลังมีปัญหาแตกหักกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมสกินเฮด

ต่อกรณีของ ซานโช่ เท่าที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวมาโดยตลอดว่าพวกเขาสนใจยืมอดีตสตาร์ดัง และทำให้ดาวเตะอิงลิชตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้งใน เซเรียอา , ซาอุดิ อาระเบีย และ แม้กระทั่ง บาร์เซโลน่า

กระนั้นก็ดี ล่าสุดมีความชัดเจนว่า ซานโช่ กำลังจะหวนคืนสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยในประเด็นนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่า เสือเหลือง ภายใต้การคุมทีมของ เอดิน แทร์ซิช เปลี่ยนใจเดินเกมยืมตัวกองกลางวัย 23 ปีเนื่องจากพวกเขากำลังมีผลงานเลวร้ายไม่ชนะเลยตลอดหกนัดหลังสุดในทุกรายการ และหล่นมารั้งอันดับห้าของตารางลีก

และที่สำคัญ ในช่วงค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขายิงประตูได้ 50 ลูกจาก 137 นัดในทุกรายการ

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด รอจับตาดูฟอร์มของ ซานโช่ กับ เสือเหลือง ว่าจะเป็นไปได้ด้วยดีเหมือนคราวแรกที่เขาค้าแข้งในลีกเมืองไส้กรอกหรือไม่ดัวยหวังว่าจะเรียกค่าตัวนักเตะส่วนเกินได้มากขึ้นหากมีการตัดสินใจซื้อขายนักเตะกันในท้ายที่สุด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport