พร้อมคืนชีพ!ส่องไลน์อัพ ดอร์ทมุนด์ ยุค เจดอน ซานโช่ ภาค2(ชมผัง)

คาด 11 นักเตะตัวจริง ดอร์ทมุนด์ ถ้าได้ เจดอน ซานโช่ กลับไปเล่นให้ทีมอีกรอบ หลังเคยระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ "เสือเหลือง" มาแล้วระหว่างปี 2017-2021

เจดอน ซานโช่ ปีกตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกรอบ หลัง "ปีศาจแดง" เปิดไฟเขียวปล่อยยืมตัว โดยเหลือแค่ตกลงรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น

ซานโช่ วัย 23 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา แถมยังถูกสโมสรห้ามซ้อมร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ด้วยเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะขอโทษ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

"ปีศาจแดง" ทุ่มเงินไปถึง 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) เพื่อดึง ซานโช่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2021 หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวที บุนเดสลีกา แต่กลับกลายเป็นการลงทุนที่ขาดทุนยับเยิน หลังเจ้าตัวลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 58 นัด ทำได้ 9 ประตูเท่านั้น

หาก ซานโช่ ได้ย้ายกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวก็เชื่อว่า มีโอกาสที่จะคืนฟอร์มเก่ง หลังสมัยเล่นให้ "เสือเหลือง" ระหว่างปี 2017-2021 ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ยิงไป 50 ประตู และทำอีก 64 แอสซิสต์จากการลงเล่น 137 เกมในทุกรายการ

คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริง ดอร์ทมุนด์ ถ้ายืม ซานโช่ ไปร่วมทีม (ระบบ 4-2-3-1)

ผู้รักษาประตู: เกรกอร์ โคเบล

กองหลัง: มาริอุส โวล์ฟ, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค, รามี่ เบนเซไบนี่ 

มิดฟิลด์คู่กลาง: เอ็มเร่ ชาน, มาร์เซล ซาบิตเซอร์

สามตัวรุก: ยูเลี่ยน บรันด์ท, มาร์โก รอยส์, เจดอน ซานโช่

กองหน้าตัวเป้า: นิคลาส ฟืลล์ครุก

เทรนเนอร์: เอดิน แทร์ซิช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport