หมดประโยชน์!แมนยู ส่ง เซร์คิโอ เรกีลอน คืนต้นสังกัด

ดิ แอธเลติก สื่อใหญ่ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นส่งคืน เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายสแปนิชให้กับ สเปอร์ส ก่อนกำหนดแล้วเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง มองว่าทีมไม่จำเป็นต้องพึ่งพาพ่อค้าแข้งทีม ไก่เดือยทอง อีกต่อไป

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืม เรกีลอน มาจาก สเปอร์ส สโมสรร่วมลีกเป็นเวลาหนึ่งซีซั่นเพื่อแก้ปัญหาแบ็คซ้ายในทีมล้มเจ็บอย่างหนักทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย และตามด้วย ลุค ชอว์

อย่างไรก็ดี สตาร์วัย 27 ปีไม่อาจสร้างผลงานกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวม 12 นัดในทุกรายการ และไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงได้เนื่องจากบางเกม เทน ฮาก เลือกใช้งาน ดีโอโก้ ดาโลต์ และแม้กระทั่งกองกลางอย่าง โซฟียาน อัมราบัต สวมบทแบ็คซ้ายแทนกองหลังทีมชาติ สเปน

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 2 ม.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว เรกีลอน เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ ชอว์ จะพลาดการลงสนามอีกรอบในสองเกมหลัง แต่คาดว่าปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ จะกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆนี้

และที่สำคัญ ผีแดง เหลือโปรแกรมในครึ่งหลังของซีซั่นเบาบางลงไปหลังตกรอบถ้วย คาราบาวคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้วโดยเหลือเกมให้ลงเล่นแค่ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ จึงทำให้สโมสรส่งคืน เรกีลอน ให้กับทีมเมืองหลวง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport