จะเอาดีไหม?แฉ ดาบิด เด เคอา ได้รับข้อเสนอจากทีมครึ่งล่างตารางลีกผู้ดี

"ดิ แอธเลติก" รายงาน ดาบิด เด เคอา โกลว่างงาน ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมที่อยู่ในระดับครึ่งล่างตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นอกจากนี้ยังมีทีมชั้นนำในยุโรปที่สนใจอยากใช้บริการเล่นกัน หลังเจ้าตัวยังหาสังกัดใหม่ไม่ได้นับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรที่อยู่ครึ่งล่างตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโกลชาวสแปนิช ยังไม่มีสังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

นายทวารเลือดกระทิงดุ วัย 33 ปี ซึ่งคว้ารางวัลโกลเด้น โกลป หรือ "ถุงมือทอง" จากการเก็บคลีนชีตมากที่สุดในลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่ได้เลย นับตั้งแต่ที่ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขลดค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ตัดสินใจดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า มาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพื่อทำหน้าที่มือ 1 แทน อย่างไรก็ตาม โกลชาวแคเมอรูน โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะการเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เด เคอา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ "ผีแดง" ชุดคว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้ายในยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจจะหวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ เมื่อเดือนตุลาคม หลังเขากลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับครอบครัวที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน นอกจากนี้เขายังมีข่าวพัวพันกับหลายๆ ทีมรวมทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย

สำหรับตอนนี้มีรายงานล่าสุดจาก "ดิ แอธเลติก" สื่อมาตรฐานสูง ระบุว่า นายทวารดีกรีทีมชาติสเปน ได้รับข้อเสนอและการสอบถามมากมายตั้งแต่ทีมชั้นนำในลีกยุโรป ไปจนถึงสโมสรครึ่งล่างของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 

กระนั้นหากไม่สามารถตกลงกันได้ และเจ้าตัวก็ไม่ปรารถนาที่จะลงไปค้าแข้งระดับล่าง อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ เด เคอา จะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน แทน โอนาน่า 

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับเดิม ระบุว่าก่อนหน้านี้ โกลชาวสแปนิช เคยมีความคิดที่จะแขวนถุงมือด้วยซ้ำ โดยเหตุผลเพราะเขากำลังมีความสุขกับการไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลอาชีพ หลังต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน และความตึงเครียดมาตลอดหลายปีที่เล่นให้ แมนฯ ยูฯ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport