จริงจัง! แอต.มาดริด เปิดฉากถก แมนยู เรื่องดีล เมสัน กรีนวู้ด

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ แอต. มาดริด เริ่มคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการดึง เมสัน กรีนวู้ด ไปเสริมคม หลังจากตอนนี้ กรีนวู้ด กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เคตาเฟ่

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

กรีนวู้ด เคยเป็นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลอังกฤษหลังเขาโดนแฟนสาวของตัวเองกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเธอและพยายามขืนใจเธอ ซึ่งถึงแม้ กรีนวู้ด กับแฟนจะคืนดีกันแล้ว และศาลตัดสินให้เขาพ้นผิด แต่สาวก "ปีศาจแดง" ในอังกฤษบางคนก็ยังต่อต้านเขาจนถึงขั้นไม่อยากให้เขากลับมาลงเล่นให้ทีม เพราะมองว่าเรื่องที่เขาเคยก่อเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเกินกว่าจะอภัยให้ได้ และที่เขาพ้นผิดเป็นแค่เพราะพยานไม่มาให้ปากคำในชั้นศาลเท่านั้น

ประเด็นดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย กรีนวู้ด มาเล่นกับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้แข้งวัย 22 ปีก็ทำผลงานได้ดีพอตัวด้วยการทำได้ 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์กับการลงเล่น 15 นัดในทุกรายการ จนมีข่าวว่าหลายทีมใน สเปน อยากดึงตัวเขาไปร่วมทัพแบบถาวร อย่างเช่น แอต. มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเลนเซีย และ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็เผยว่า แอต. มาดริด เร่งเครื่องในภารกิจนี้ด้วยการสอบถาม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามันต้องทำอะไรบ้างถึงจะทำให้พวกเขาได้ตัว กรีนวู้ด ไปเสริมแกร่ง โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องการค่าตัวรวม 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) เมื่อตัดสินใจว่าต้องการแยกทางกับ กรีนวู้ด แบบเด็ดขาด

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้มันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ กรีนวู้ด จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ถึงขั้นพร้อมมอบเสื้อเบอร์ 10 ที่เคยเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ให้กับ กรีนวู้ด เพื่อเป็นการซื้อใจเขาก็ตาม โดยตัว กรีนวู้ด มีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport