หาทีมอื่นได้เลย!กูรูฟันธง กาเซมีโร่ หมดอนาคตแมนยูหลัง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้น

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย เนื่องจากอนาคตของเขาหมดไปแล้ว นับตั้งแต่ที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาซื้อหุ้นส่วนย่อยของทีมสำเร็จ

ริชาร์ดส์ คีย์ส พิธีกรคนดังแห่ง บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬายอดฮิต เชื่อว่า กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล หมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่ที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เข้ามาซื้อหุ้นได้สำเร็จ

เจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ เอเนออส ประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้นย่อยของทัพ "ผีแดง" จำนวน 25 เปอร์เซนต์นั่นทำให้เขาสามารถเข้ามาควบคุมกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวพันฟุตบอลซึ่งมีความสำคัญกับสโมสรแห่งนี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า "เซอร์จิม" มักจะวิจารณ์ แมนฯ ยูฯ เกี่ยวกับการตัดสินใจใช้เงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) เพื่อซื้อ กาเซมีโร่ มาจาก เรอัล มาดริด แม้นักเตะจะเป็นผู้เล่นคีย์แมนของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามผลงานของเจ้าตัวดร็อปลงไปเยอะแถมไม่ได้ลงเล่นเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานนาน 2 เดือน ส่งผลให้เกิดข่าวลืออย่างต่อเนื่องจาก แรตคลิฟฟ์ ต้องการขาย สตาร์ชาวบราซิเลียน ออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ส่วนกรณีที่มีคำถามว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 31 ปี จะยังคงได้ลงเล่นตัวจริงหรือไม่ถ้าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ งานี้ คีย์ส ตอบอย่างชัดเจนว่า "ไม่มีทาง ! อาชีพของเขา (กาเซมีโร่) ที่นั่นมันจบแล้ว"

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ กาเซมีโร่ ที่เตรียมจะโดดเฉดหัวทิ้งจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาย ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ออกไปด้วยเช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport