ทางการ! ฮวาง ฮี-ชาน ขยายสัญญา วูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงปี 2028

ฮวาง ฮี-ชาน หัวหอกเลือดโสมขาว สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2028 เรียบร้อย พร้อมยกเครดิตให้ทุกคนที่สโมสร มีส่วนทำให้ตนโชว์ฟอร์มดีในซีซั่นนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าคนสำคัญชาวเกาหลีใต้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสร ซึ่งมีอายุถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 เป็นที่เรียบร้อย 

ถือเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงในปี 2026 โดยสัญญาฉบับใหม่นี้ ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้วัย 27 ปี มีออปชั่นสามารถต่อสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนด้วย 

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่" ฮวาง ฮี-ชาน เปิดใจ "ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สต๊าฟฟ์, ครอบครัวของผม และแฟนๆ ผมมีความสุขมากจริงๆ กับการได้อยู่ที่ วูล์ฟส์ ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่ ผมแฮปปี้กับทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและการเล่นฟุตบอล ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ดี ทุกอย่างที่นี่ยอดเยี่ยมมาก"

"แน่นอน เก้าประตูที่ผมทำได้ มันทำให้ผมมีความสุขมาก แต่ผมก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนด้วย เพราะผมไม่สามารถทำแบบนี้ได้โดยลำพัง ทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมต่อไป"

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮวาง ฮี-ชาน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทัพ "หมาป่า" ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 9 ประตู 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport