มืออาชีพ!ฌอน ไดช์ อวยแข้ง เอฟเวอร์ตัน บุกสอย เบิร์นลีย์

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวยกย่องความเป็นมืออาชีพของนักเตะหลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจบุกไปคว่ำ เบิร์นลีย์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. สานต่อผลงานกำชัยในลีกเป็นสี่นัดติดต่อกัน

ไดช์ คุมทีม ท๊อฟฟี่ โกยแต็มในลีกได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ถูก พรีเมียร์ลีก ลงโทษหักแต้มเนื่องจากละเมิดกฏการใช้จ่ายโดยเกมล่าสุด เขากลับไปเยือนรังเก่า และคว้าชัยได้สำเร็จจากสองประตูของ อามาดู โอนาน่า และ ไมเคิ่ล คีน ในนาทีที่ 19 และ 25

"นักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีในวันนี้ พวกเขาทำได้อย่างที่ผมร้องขอ และเราได้รับชัยชนะที่ดี" ไดช์ เอ่ย

"นักเตะเปิดใจรับความท้าทาย และสภาพจิตใจของเราดีขึ้นเรื่อยๆ ผมตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพของพวกเขา ผมบอกกับพวกเขาว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ และพวกเขาทำได้ในวันนี้"

"เราเล่นกับบอลได้ดีขึ้น แต่บางครั้งการเอาชนะเกมสำคัญกว่า เบิร์นลีย์ พยายามหาวิธีที่แตกต่างของการเล่น แต่เราทำงานกันอย่างหนัก และรักษาสกอร์ 2-0 ได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับซีซั่นนี้"

"นักเตะสมควรได้รับเครดิตอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับแฟนบอล พวกเขาผลักดันให้ทีมทุ่มเทอย่างเต็มที่"

อย่างไรก็ดี ไดช์ ไม่ลืมช่วงเวลาที่เขาเคยคุมทีม เบิร์นลีย์ อย่างยาวนาน "ผมมีเวลาที่วิเศษกับ เบิร์นลีย์ ทั้งในและนอกสนาม ผมรู้จักผู้คนมากมาย ผมขอบคุณสโมสรสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น แต่ยังไงซะผมต้องเดินหน้าต่อ มันก็แค่นั้น"

"ผมเป็นผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แล้วในตอนนี้ และสตาฟฟ์ของผมทำงานหนักให้กับ เอฟเวอร์ตัน"

"ใช่ ผมพอใจมากที่เราเก็บแต้มได้อย่างเป็นกอบเป็นกำหลังโดนหักแต้ม นักเตะโดดเด่นมากในวันนี้โดยเฉพาะครึ่งหลัง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport