ไม่ควรมองข้าม?ตำนาน แมนซิตี้ ชี้อย่าตัด แมนยู ออกจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ สร้างความช็อกด้วยการยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองยังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายโดยแพ้ไปแล้ว 12 นัดจาก 25 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้ ขณะที่การลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 17 นัด พวกเขาเก็บได้ 28 แต้มรั้งอันดับเจ็ดโดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 11 แต้ม

อย่างไรก็ดี อดีตกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของทีม เรือใบสีฟ้า แสดงมุมมองเมื่อ 19 ธ.ค.ว่าอย่ามองข้าม ผีแดง เป็นอันขาด

"คุณไม่ควรมองข้าม แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะนี้ของซีซั่นนี้ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่อันตรายต่อการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ แมนฯ ซิตี้" อเกวโร่ ยืนยันโดยถึงขณะนี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก เหลือโปรแกรมให้ลงเล่นแค่เกม พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ เท่านั้นหลังจากพวกเขาตกรอบถ้วย คาราบาวคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้วชนิดที่ไม่ได้ลุ้นต่อในถ้วย ยูโรปาลีก ด้วย

"ผมคิดเช่นกันว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ท้าทายตำแหน่งแชมป์ พวกเขาพัฒนาไปมากในยุคของ อังเก้ ปอสเตโคกลู แม้ว่าพวกเขาจะมีช่วงที่ขึ้นๆลงๆ นิวคาสเซิ่ล ก็เช่นกันที่มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์เพราะพวกเขาต่อสู้เสมอ"

นอกจากนี้ อเกวโร่ ยกให้ลูกตีลังกายิงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวเตะรุ่นหลังร่วมชาติในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน แจ๋วกว่าลูกยิงในลักษณะเดียวกันของ เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้า ผีแดง ที่ทำได้ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ปี 2011 

"ว้าว มันเป็นประตูที่สุดยอดมาก! มันน่าจะเป็นประตูยอดเยี่ยมที่สุดของปี 2023" เจ้าของนิคเนม "กุน" กล่าว

"ตอนที่ผมเห็น ผมทึ่งมาก ไม่ง่ายเลยที่จะยิงประตูในลักษณะนั้น ประตูของ การ์นาโช่ และประตูของ รูนีย์ ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ยอดเยี่ยมทั้งคู่ แต่ผมขอเลือกประตูของ การ์นาโช่ เพราะ รูนีย์ ยิงใส่ ซิตี้!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport