สานต่อจากแดงเดือด!ลุค ชอว์ เร้า แมนยู ต้องเล่นให้ดีแบบคงเส้นคงวา

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ต้องเล่นให้ดีอย่างคงเส้นคงวงาให้ได้ หลังจากในฤดูกาลนี้ยังทำแบบนั้นไม่ได้เลย

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบคงเส้นคงวาให้ได้ หลังล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้หลายคนแปลกใจกันพอตัว เพราะหลายเกมก่อนหน้านี้ฟอร์มของ "ปีศาจแดง" แย่กว่า "หงส์แดง" เยอะสุดๆ แถมซีซั่นที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยกลับออกจาก แอนฟิลด์ ด้วยการแพ้แบบขาดลอย 0-7 ด้วย

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "นี่ต้องเป็นรากฐานของเรา เราต้องทำให้ได้แบบนี้ในทุกนัดไม่ว่าจะเป็นการเยือน แอนฟิลด์ หรือที่บ้านของเราเองก็ตาม ทุกอย่างมันต้องเป็นแบบเดิมอยู่เสมอ ผมคิดว่าความคงเส้นคงวาคือสิ่งที่เราขาดไปในฤดูกาลนี้"

"มีบางเกมที่เราเล่นได้ยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างเช่นวันที่เจอกับ เชลซี ที่บ้านของเราเองที่เล่นได้ดีมากๆ แต่พอต่อมาเราทำให้ตัวเองต้องผิดหวังด้วยการเจอกับ บอร์นมัธ ที่บ้านของตัวเองแล้วแพ้ไป 0-3 มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เราไม่สามารถยอมรับเรื่องแบบนั้นได้ เราต้องแก้ไขเรื่องนั้นและเปลี่ยนมันให้ได้โดยเร็ว เพราะเราจะปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นต่อไปไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport