ล็อกเป้า3หอก!แมนยู ทาบคว้าฉุดล่าตาข่ายเดือนหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเสริมความคมในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดปีใหม่โดยเล็งไปที่สามกองหน้า และหวังลอยแพ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับท็อปอัปเดตความคืบหน้าในการจ่ายตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดือนม.ค.ว่าพวกเขาหวังเสริมศักยภาพในตำแหน่งศูนย์หน้า และเปิดฉากเจรจากับสามเป้าหมายแล้วโดยต้องการได้ใครสักคนมาแทนที่ มาร์กซิยาล ที่สโมสรพยายามกำจัดทิ้งให้ได้

"ดอนเยลล์ มาเลน ต้องการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เขาต้องการประสบการณ์ใหม่ ดังนั้น มาเลน จึงมีความเป็นไปได้ เขามีเอเจนต์คนใหม่แล้วเช่นกันในตอนนี้" โรมาโน่ เผยเมื่อ 19 ธ.ค.

"ติโม แวร์เนอร์ มีความเป็นไปได้เช่นกัน ติโม แวร์เนอร์ พร้อมพิจารณาตัวเลือกทั่วยุโรป และพร้อมกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ในเดือนม.ค." โรมาโน่ เสริมถึงอดีตกองหน้า เชลซี ที่หวนกลับไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก อีกรอบก่อนตบท้ายถึง แซร์อู กีราสซี่ หัวหอกทีม สตุ๊ตการ์ท

"ยังมี กีราสซี่ อีกราย เขามีโอกาสย้ายทีมในเดือนม.ค.จากเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาซึ่งจะมีผลบังคับใช้"

"ทุกสโมสรพร้อมจ่าย 17.5 ล้านยูโร (ราว 665 ล้านบาท) ให้ สตุ๊ตการ์ท พวกเขาพยายามรั้งนักเตะให้อยู่ต่อก่อนย้ายในช่วงซัมเมอร์"

"แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจากับตัวแทนของสามนักเตะแล้ว พวกเขากำลังมองหาตัวเลือก ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญเช่นกันที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเดือนม.ค."


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport