ทุกคนชนะด้วยกัน! แอนโธนีย์ กอร์ดอน ระรี้ยิงให้ นิวคาสเซิ่ล คว่ำ แมนยู

แอนโธนีย์ กอร์ดอน ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธรับความดีความชอบเอาไว้คนเดียวโดยระบุว่าเป็นผลงานของทั้งทีมหลังสอยตาข่ายให้ เดอะ แม็กพายส์ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.

กอร์ดอน ปราดเข้าฮอสลูกจ่ายของ คีแรน ทริปเปียร์ ที่เสาไกลในนาทีที่ 55 ให้ นิวคาสเซิ่ล พิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างหวุดหวิดแม้ทีมเจ้าบ้านน่าจะชนะอย่างขาดลอยจากโอกาสที่มีนับไม่ถ้วน แต่ท้ายที่สุดมันก็มากพอที่จะทำให้ทีมอีสานได้สามแต้มสำคัญ

"มันน่าทึ่งมากที่เราชนะในวันนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ดีของเรา เราเจอกับความลำบาก แต่เราผ่านกันมาได้ในฐานะทีม นักเตะทั้ง 11 คนของเราลงเล่นสามเกมติดต่อกันแล้ว" กอร์ดอน เอ่ยหลังเกม

"แน่นอนว่ามันน่าพอใจที่เราชนะได้จากทีมชุดเดิม  เราบอบช้ำกันทั้งทีมรวมถึงผมด้วย มันจึงน่าพอใจมากเพราะเราทำงานหนักเพื่อกันและกัน ดังนั้นชัยชนะในวันนี้จึงมีความสำคัญ"

"ผมคิดว่าพวกเขาตั้งรับได้ดีในครึ่งแรก ดังนั้นเราจึงต้องทำงานกันหนักขึ้น มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และเป็นการผ่านบอลที่ดี ผมคิดว่ามันเป็นผลงานของทีม ผมแฮปปี้มากที่ทำประตูได้"

ต่อการเล่นทางด้านซ้ายร่วมกับ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ กอร์ดอน เอ่ยว่า "เขาเข้ามาเติมเต็มทีม  เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ ฟอร์มของเขาเยี่ยมมาก ผมสนุกที่ได้เล่นร่วมกับเขา"

สุดท้ายแล้ว กอร์ดอน ระบุถึงการดวลกับ อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวา ผีแดง ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเล่นได้ดีในวันนี้ เขามีความแข็งแกร่ง มันเป็นการต่อกรกันที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport