ได้เวลาแยกทาง!แมนยู โละ กาเซมีโร่ พ้นทีมช่วงปีใหม่

สื่อเมืองกระทิงระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจโละ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล ออกจากสโมสรในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.เพื่อเปิดทางให้กองกลางรายใหม่ย้ายมาเสียบแทน

กาเซมีโร่ ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ราว 2,280 ล้านบาท)  เมื่อเดือนส.ค.ปีก่อนโดยเขาเซ็นสัญญากับ ผีแดง สี่ปีภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 13.3 ล้านบาท)

จากการประเดิมค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นแรก ดาวเตะแซมบ้าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจโดยยิงประตูพาทีมสยบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อเดือนก.พ.ด้วย

อย่างไรก็ดี ในซีซั่นนี้พ่อค้าแข้งวัย 31 ปีเริ่มมีฟอร์มที่ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยขึ้นจึงทำให้ ปีศาจแดง มีผลงานที่ย่ำแย่ตามไปด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษมีแผนโละ กาเซมีโร่ หากเขาซื้อหุ้นก้อนเล็กของสโมสรได้สำเร็จเนื่องจากดาวเตะอเมริกาใต้มีอายุ 31 ปีแล้ว และไม่อาจเป็นคีย์แมนของทีมได้อีกเช่นเดียวกับ โซฟียาน อัมราบัต ที่ย้ายมาล้มเหลวกับ โรงละครแห่งความฝัน เช่นกัน

เท่านั้นไม่พอ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์แสดงให้เห็นว่าเขามี ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นที่พึ่งคนใหม่ด้วยถึงขนาดสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก ลูกทีมคนสนิทยังต้องหลีกทางให้เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 พ.ย. เรเลโบ เผยว่า ผีแดง  พร้อมโละ กาเซมีโร่ ออกจากทีมในเดือนม.ค.นี้เนื่องจากพวกเขามีแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็พร้อมอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อีกรายเช่นเดียวกับอดีตขุนพลทีม ราชันชุดขาว อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ตลอดจนดาวเตะร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ , ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport